download Easy CAD Dimensions Cho Android

Easy CAD Dimensions

 Cho Android

Download Easy CAD Dimensions - Chỉnh sửa, thêm số liệu vào bảo vẽ CAD

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2021

Easy CAD Dimensions là một ứng dụng hỗ trợ việc thêm các số liệu kích thước vào những bản vẽ kỹ thuật ngay trên điện thoại thông minh một cách tiện lợi bằng cách chụp lại ảnh và bổ sung các thông tin mà không làm thay đổi bản vẽ gốc. Với Easy CAD Dimensions, bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức giải thích cũng như tư vấn cho những người thi công về vấn đề số đo trên những chi tiết, bản vẽ nữa.


1. Giới thiệu về Easy CAD Dimensions

Kỹ thuật là một ngành đòi hỏi sự chính xác cao độ. Nhất là trong những bản vẽ kỹ thuật, những số liệu về kích thước cho từng chi tiết, số đo các cạnh của từng hình chiếu,... đều cần được trình bày một cách trực quan, dễ hiểu nhất để tránh những sai sót, nhầm lẫn không đáng có trong thi công. Tuy nhiên, không phải người công nhân nào cũng có thể đọc hiểu được những bản vẽ kỹ thuật được tạo bởi kỹ sư hoặc có những sự điều chỉnh bất ngờ về thông số kỹ thuật ngay tại công trường sẽ không kịp cập nhật bằng văn bản hay thông qua một phần mềm thiết kế như AutoCAD, chính vỳ vậy, Easy CAD Dimensions được ra đời để giải quyết triệt để những vấn đề trên.

easy cad dimensions

Download Easy CAD Dimensions, Chỉnh sửa, thêm số liệu vào bảo vẽ CAD

Easy CAD Dimensions là một ứng dụng thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính - Computer Aided Design, chạy trên nền tảng các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Chức năng chính của Easy CAD Dimensions là thêm những thông số kỹ thuật, cụ thể ở đây là số đo, lên các bản vẽ kỹ thuật, nhằm mang tới một sự giải phát toàn diện nhất cho việc giao tiếp giữa kỹ sư và người thi công. Nó đặc biệt hữu ích khi được sử dụng trên thực địa, nơi mà những thiết bị máy tính có thể chạy các phần mềm CAD thường không khả dụng, khi mà người dùng có thể thêm trực tiếp những thông tin cần thiết vào bản vẽ ngay trên thiết bị di động của mình.

easy cad dimensions 2

Easy CAD Dimensions cho phép xuất bản vẽ sang nhiều định dạng khác nhau

Bạn có thể tải lên một bản thiết dưới dạng hình ảnh .Jpeg hoặc PDF lên ứng dụng Easy CAD Dimensions trên điện thoại, sau đó sử dụng bộ công cụ có sẵn để thực hiện các tác vụ mong muốn. Thậm chí bạn cũng có thể chụp thẳng một vật cần thêm số đo trong thực tế, rồi thêm số liệu trực tiếp lên bức ảnh này thông qua ứng dụng Easy CAD Dimensions, điều này sẽ rất hữu ích bởi nó cho người thi công một cái nhìn trực quan nhất. Với Easy CAD Dimensions, bạn có thể điều chỉnh kích thước, zoom in/out, kéo vật thể, copy/dán... bất kỳ chi tiết nào trên bản vẽ.

3. Đặc điểm chính của game Easy CAD Dimensions:

- Hỗ trợ thêm thông số, số đo vào bản vẽ nhanh chóng.
- Xử lý tất cả các file jpg và PDF, thậm chí ảnh chụp thẳng từ camera điện thoại.
- Bộ công cụ đầy đủ.
- Giao diện sử dụng trực quan, thao tác đơn giản, dễ làm quen.

Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy CAD Dimensions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy cad dimensions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy CAD Dimensions Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm