download Easy Hosts File Editor 3.0.0.0

Easy Hosts File Editor

 3.0.0.0

Download Easy Hosts File Editor - Chỉnh sửa nội dụng file Host

Thu Hà  cập nhật: 04/12/2017

Easy Hosts File Editor là giải pháp phần mềm giúp bạn chỉnh sửa nội dung trong các tập tin host và tạo phiên bản backup cho các tập tin này qua hai chế độ "Basic" và "Advanced", lần lượt hướng tới các đối tượng người dùng mới và những người dùng có kiến thức máy tính nhất định.


Trong chế độ "Basic", Easy Hosts File Editor hiển thị một bảng cấu trúc - là nơi bạn sẽ nhập các miền hoặc miền con và các địa chỉ IP cục bộ hay địa chỉ IP từ xa tương ứng muốn lưu trong tập tin host. Nội dung trong bảng này sẽ được lưu theo định dạng XM1. Để hệ thống tự động đọc được tập tin host mới, bạn cần di chuyển tập tin này tới thư mục mặc định trong Windows.

Có nhiều cách chỉnh sửa file Host, hoặc bạn có thể chỉnh sửa file Host bằng phần mềm hỗ trợ, hoặc sử dụng theo cách thông thường, xem hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.


Easy Hosts File Editor
Download Easy Hosts File Editor - Phần mềm Chỉnh sửa nội dụng file Host

Chế độ "Advanced" của Easy Hosts File Editor hơi khác một chút, bạn cần tạo các tập tin host từ đầu và không có bất kỳ trợ giúp nào từ phần mềm. Easy Hosts File Editor tải tập tin host hiện tại và cho phép bạn đọc nội dung trong các tập tin host đó. Tương tự với chế độ "Basic", tập tin được thay đổi cũng được lưu trong thư mục của chương trình.

Các tính năng chính của Easy Hosts File Editor:

- Chỉnh sửa nội dung trong tập tin host.

- Tạo phiên bản backup cho tập tin host.

- Cung cấp hai chế độ "Basic" và "Advanced".

- Lưu tập tin host mới theo định dạng XM1.


Liên kết tải về - [968 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Easy Hosts File Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Hosts File Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy hosts file editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Hosts File Editor 3.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm