download Easy Outlook Express Backup 2.32

Easy Outlook Express Backup

 2.32

Download Easy Outlook Express Backup - Sao lưu email Outlook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/09/2016

Easy Outlook Express Backup là phần mềm sao lưu dự phòng cho Outlook Express, giúp sao lưu địa chỉ mail, account mail... đơn giản, nhanh chóng, đồng thời có khả năng khôi phục Outlook khi gắp sự cố. Bên cạnh đó, chương trình còn giúp lưu trữ lại các địa chỉ email, sắp xếp chúng, bảo mật an toàn.


Easy Outlook Express Backup có khả năng tự động lưu lại các dữ liệu trên Outlook Express để giúp bạn có một bản dự phòng cho các email khi windows có vấn đề hỏng hóc. Disk Doctors Smart Email Backup cũng là phần mềm có chức năng tương tự phục vụ tất cả các nhu cầu sao lưu email của bạn. Bên cạnh đó, Disk Doctors Smart Email Backup còn hỗ trợ sao lưu từ phiên bản Microsoft Outlook cũ sang phiên bản mới.

 

download easy outlook express backup



Easy Outlook Express Backup cũng hỗ trợ phục hồi lại các dữ liệu đã được sao lưu rất dễ dàng và nhanh chóng, với nhiều lựa chọn khác nhau cho người dùng. Nếu bạn sử dụng Gmail thì Gmail Backup là ứng dụng cần thiết để bạn sao lưu các dữ liệu trong mục này. Với Gmail Backup, người dùng có thể lựa chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc muốn tạo ra bản sao lưu của email.

Easy Outlook Express Backup sẽ giúp bạn tránh được các phiền toái khi nâng cấp máy tính hay các hoạt động khác với ổ cứng mà có thể làm mất dữ liệu của bạn. Nếu bạn đang sử dụng Outlook 2013 thì bạn cũng nên tham khảo hướng dẫn lưu và Backup Mail trong Outlook 2013 để có được các bản dự phòng dữ liệu cho email của mình.

Các tính năng chính của Easy Outlook Express Backup:

- Sao lưu email Outlook
- Phục hồi email nhanh chóng
- Sao lưu tự động
- Sao lưu nhiều loại dữ liệu khác nhau trên email


Liên kết tải về - [714 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Outlook Express Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy outlook express backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Outlook Express Backup 2.32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm