download Easy Unrar Cho Android

Easy Unrar

 Cho Android

Download Easy Unrar - Giải nén file Rar và Zip

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/10/2022

Nếu WinRAR là phần mềm giải nén được nhiều người dùng trên PC thì Easy Unrar là ứng dụng giải nén file Rar và Zip trên điện thoại hệ điều hành Android, với việc giải nén file người dùng có thể sử dụng các dữ liệu trong thư mục để mở, di chuyển, đổi tên hoặc chia sẻ file với người khác, ngoài ra Easy Unrar còn cho phép mở và xem các tệp trong file rar hoặc zip mà không cần giải nén file.


Giới thiệu Easy Unrar

File nén rar hoặc zip là những định dạng file được nén từ nhiều file khác nhau, nhằm tiết kiệm dung lượng lưu trữ để chia sẻ file với những người dùng khác, gửi file qua mạng như email, facebook, zalo hoặc các file được tải từ các trang web đều ở dưới dạng file nén do đó nếu muốn đọc và giải nén file nén rar và zip người dùng cần cài đặt các ứng dụng đọc và giải nén file, Easy Unrar là một trong số đó.

easy unrar

Download Easy Unrar, Giải nén file Rar và Zip

Easy Unrar giải nén file hay còn gọi là trích xuất dữ liệu trong file rar và zip một cách dễ dàng, ứng dụng hỗ trợ tất cả các phiên bản file rar hoặc cả những tệp tin được mã hóa mật khẩu bằng AES, quá trình trích xuất dữ liệu phụ thuộc vào bộ xử lý của điện thoại, nếu bộ xử lý cao thì tốc độ giải nén file sẽ càng nhanh.

Ngoài khả năng giải nén file Easy Unrar còn có khả năng xem các file trong thư mục khi chưa giải nén file, người dùng có thể mở file trực tiếp mà không cần giải nén file, hoặc ứng dụng cũng có thể nén một số file zip đơn giản.

Những tính năng chính của Easy Unrar:

- Giải nén file Rar và Zip trên điện thoại

- Cho phép mở và xem dữ liệu trước khi giải nén

- Nén file dạng Zip đơn giản

- Dung lượng ứng dụng nhỏ gọn

Phần mềm liên quan

Người dùng có thể sử dụng chương trình WinRAR được giới thiệu trong TAIMIENPHI.VN để nén các file rar và zip với khả năng nén và giải nén file mạnh mẽ được dân văn phòng sử dụng nhiều nhất để nén và giải nén dữ liệu, WinRAR hỗ trợ định dạng file đa dạng và có thể tạo ra các file exe có khả năng tự chạy.

Hoặc phiên bản Winrar tiếng Việt với các tính năng tương tự, giúp nén và giải nén nhiều file khác nhau, khả năng sửa lỗi file hỏng, quét virus trước khi nén, đặc biệt Winrar tiếng Việt có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Unrar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy unrar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Unrar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm