download EasyMaker 1.0

EasyMaker

 1.0

Download EasyMaker - Thiết kế và in các biểu mẫu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2018

EasyMaker là phần mềm in ấn miễn phí vô cùng hữu ích, cho phép bạn in bất cứ tài liệu nào một cách dễ dàng. Tải EasyMaker, bạn có thể thiết kế và in các biểu mẫu, thẻ, hóa đơn tài liệu thương mại, cũng như bưu thiếp nhanh chóng chỉ với một vài thao tác đơn giản.


Phần mềm EasyMaker mang đến cho người dùng 2 tính năng đó là việc bạn có thể tự thiết kế các mẫu tài liệu cho mình và sử dụng tính năng in ấn để in trực tiếp mà không cần một phần mềm phụ trợ nào khác. Bạn chỉ việc tải lên các dữ liệu của mình và xác định thuộc tính cho từng đối tượng cụ thể. EasyMaker còn hỗ trợ cho rất nhiều cơ sở dữ liệu từ MySQL, Orcle, LQL Server cho đến Microsoft Access hay Excel.

Để in ấn các hình ảnh, bạn có thể sử dụng phần mềm Easy Photo Print với các tính năng chọn hình ảnh, tùy chỉnh bố cục ảnh, chỉnh sửa ảnh trước khi in, đặc biệt Easy Photo Print còn giúp bạn lựa chọn kích cỡ ảnh phù hợp nhất để tạo ra những bản in có chất lượng cao.

easymaker

Download EasyMaker - Phần mềm thiết kế và in ấn tài liệu thuận tiện

Ngoài ra, phần mềm EasyMaker còn có một trình biên tập hình ảnh hữu ích giúp người dùng thiết kế các tài liệu mình cần một cách dễ dàng. Bạn chỉ việc thêm dữ liệu vào các mẫu có sẵn, sau đó xuất chúng ra chỉ bằng một cú nhấp chuột. Các thao tác như hoàn tác, cắt, copy, paste cũng được tích hợp sẵn. Nó cũng đi kèm với một tập hợp các đối tượng, cũng như hỗ trợ các biến, văn bản thuần, thậm chí cả mã vạch.

EasyMaker hỗ trợ nhiều lớp đối tượng, đồng thời người dùng được cung cấp thêm tính năng chụp ảnh màn hình và thêm chúng vào tài liệu của mình một cách tiện lợi. Cuối cùng đây là một tiện ích nhỏ gọn, giao diện làm việc trực quan đơn giản. Cùng với đó là bạn có thể dễ dàng sử dụng một cách thành thạo nhờ tài liệu hướng dẫn đi kèm, bạn chỉ cần nhấn vào phần trợ giúp, chương trình sẽ hướng dẫn chi tiết các thao tác cho bạn.

Ngoài ra, nếu bạn cần in các tài liệu PDF nhanh chóng thì phần mềm Bullzip PDF Printer sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn, ngoài PDF thì Bullzip PDF Printer còn hỗ trợ nhiều định dạng file tài liệu và file ảnh khác, ứng dụng cho phép bạn xem trước sản phẩm đầu ra cũng như có nhiều tùy chọn nâng cao để mang lại cho bạn một bản in có chất lượng tốt nhất.

Các tính năng chính của EasyMaker:

- Thiết kế và in ấn tài liệu

- Hỗ trợ nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau

- Dung lượng nhỏ gọn, giao diện trực quan

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Top phần mềm in hóa đơn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm in hóa đơn để giúp doanh nghiệp quản lý, vận hành, in hóa đơn được tốt, tránh mất mát, và nhất là giải phóng công việc phải xuất hóa đơn bằng tay, tiết kiệm chi phí nhân sự... vậy hãy tham khảo ngay top phần mềm in hóa đơn trong bài viết dưới đây.
  • File Excel in hóa đơn GTGT
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để giúp bạn viết hóa đơn nhiều trong ngày, Taimienphi.vn sưu tầm và cung cấp tới bạn File excel in hóa đơn GTGT phục vụ việc in và viết hóa đơn cho bạn. Mời bạn tham khảo file excel mẫu dùng để in hóa đơn trong bài viết dưới đây.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Cách tra cứu hóa đơn
    Tra cứu hóa đơn là cách truy cập vào địa chỉ website tra cứu thông tin hóa đơn của Tổng cục Thuế. Cách tra cứu hóa đơn giúp kê toán, cá nhân tìm hiểu xem các hóa đơn có hợp lệ hay không. Thực hiện
  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    ImagePrinz là ứng dụng giúp bạn in ảnh dễ dàng hơn trên máy tính, mọi thao tác được đơn giản hóa khi bạn sử dụng ImagePrinz.
  • Top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một phần mềm thiết kế logo tốt có thể giúp bạn tạo ra logo một cách đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc chọn ra một phần mềm phù hợp sẽ khá khó khăn khi mà mỗi phần mềm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì thế Taimienphi.vn đã tổng hợp lại và đưa ra top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 tốt nhất giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn phần mềm phù hợp với mình.
  • Hướng dẫn thiết kế, làm Blogspot nhanh và đơn giản
    Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Blog của Google là Blogspot. Vậy để tự tay thiết kế Blogspot cho riêng mình có khó lắm không?
  • Mức phạt khi làm mất hóa đơn năm 2022
    Trong quá trình sử dụng hóa đơn, có nhiều trường hợp không may làm mất hóa đơn nên bị xử phạt hành chính. Vậy mức phạt khi làm mất hóa đơn mới nhất 2022 được quy định thế nào? Mời bạn đọc theo dõi
  • Hóa đơn điện tử là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, hóa đơn điện tử đang được các doanh nghiệp cung cứng hàng hóa, dịch vụ sử dụng nhiều, thay cho hóa đơn giấy như ngày trước. Vậy hóa đơn điện tử là gì, lợi ích, điều kiện sử dụng như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.
  • Cách tra cứu hoá đơn điện tử VNPT
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thông qua website tra cứu hóa đơn điện tử VNPT, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam có thể kiểm tra tính chính xác của hóa đơn bản giấy, tra cứu thông tin hóa đơn khi không mang theo hóa đơn giấy,.., một cách nhanh chóng, chính xác. Với hóa đơn điện tử được tra cứu, các bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin hóa đơn mọi lúc, mọi nơi mà không phải mang theo hóa đơn giấy bên mình.
  • Cách tra cứu tiền điện tại Quảng Ninh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Xem hóa đơn tiền điện là cách đơn giản để bạn hiểu về khoản chi phí phải trả khi sử dụng năng lượng điện cho cá nhân, gia đình, công ty,... Trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách tra cứu tiền điện tại Quảng Ninh chi tiết, giúp bạn đọc có thể tự xem hóa đơn, tra cứu tiền điện theo tên khách hàng/mã khách hàng ngay tại nhà.
  • Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều cách để thiết kế phòng ngủ khác nhau? Nhưng thiết kế như nào mới là hợp phong thủy, có được giấc ngủ ngon trong căn phòng ngủ đó? Hãy theo dõi bài viết này. Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, độc đáo ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra không gian phòng ngủ mơ ước và tìm ra phong cách thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyMaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easymaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm