download Nut Selfie Camera Cho Android

Nut Selfie Camera

 Cho Android

Download Nut Selfie Camera - Chụp ảnh tự sướng, làm đẹp ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/07/2020

Nut Selfie Camera là ứng dụng máy ảnh tự sướng cho bạn những bức ảnh đẹp mắt và các bộ lọc để trang điểm cho các bức ảnh của bạn. Ứng dụng thích hợp với các bạn trẻ có thói quen chụp và khoe ảnh trên mạng xã hội, chỉ một vài thao tác, bức ảnh chân dụng của bạn sẽ trở nên long lanh hơn trong mắt bạn bè.



Nut Selfie Camera là ứng dụng máy ảnh có khả năng tạo ra những bức ảnh tự sướng, lẽ dĩ nhiên là nó sẽ hoạt động tốt hơn với camera trước. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều các công cụ trang điểm: làm trắng da, trang điểm má hồng, mắt, son môi... để cho khuôn mắt trở nên đẹp hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, download ứng dụng cũng mang đến các hiệu ứng khác nhau để áp dụng cho ảnh.

nut selfie camera

Download Nut Selfie Camera, Chụp ảnh tự sướng, làm đẹp ảnh

Nut Selfie Camera có tích hợp trình chỉnh sửa ảnh chỉ có một lựa chọn hạn chế các bộ lọc và không cho phép chỉnh sửa thủ công. Ngoài ra, ứng dụng cũng mang đến một số nhãn dán cho hình ảnh để khiến chúng trở nên vui nhộn hơn.

Hiện có nhiều ứng dụng với chức năng Selfie Camera để bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt, Selfie Camera còn có chức năng quay video HD có độ phân giải cao, tạo hiệu ứng hoạt ảnh độc đáo.

Các tính năng chính của Nut Selfie Camera:

- Ứng dụng chụp ảnh tự sướng

- Các bộ lọc ảnh có sẵn

- Nhiều hiệu ứng hình ảnh để lựa chọn

- Trang điểm và làm đẹp ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho iPhone sẽ là gợi ý giúp những ai đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone có thể tận dụng được tính năng chụp ảnh cực nét của dòng điện thoại này. Với sự hỗ trợ của một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, người dùng sẽ có được một bức ảnh lung linh để chia sẻ qua Facebook, Zalo,...
  • Top 10 ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android chất lượng nhất
    Thay vì dùng máy ảnh có sẵn trên điện thoại, bạn có thể sử dụng một trong top 10 ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android chất lượng nhất đang được mọi người đánh giá cao dưới đây. Với app này, bạn
  • Cách sử dụng B612 trên điện thoại, chụp và chỉnh sửa ảnh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh tự sướng thì sử dụng B612 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng B612 trên điện thoại, chụp và chỉnh sửa ảnh.
  • Nixie - Vật thể bay giúp bạn quay Video, chụp ảnh tự sướng từ trên cao
    Nixie là thiết bị được đeo vào cổ tay và có khả năng bật ra bay lên cao giúp bạn có thể quay phim, chụp ảnh tự sướng từ trên cao. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu những tính năng thú vị của sản phẩm
  • Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Zalo chat
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chức năng chụp ảnh màn hình máy tính trên Zalo mới được cập nhật và bổ sung, bạn có thể thoải mái chụp lại màn hình máy tính và sau đó chúng được tự động add vào cửa sổ chat của bạn mà không cần phải thêm một thao tác nào cả. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính năng mới này nhé.
  • WinSnap 5.2.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Công cụ chụp ảnh màn hình WinSnap bao gồm nhiều chức năng tiêu chuẩn, cho phép người dùng dễ dàng chụp ảnh màn hình và thực hiện một số thao tác chỉnh sửa, phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau và sở hữu tính năng tự động lưu nâng cao, sau đây Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn những thay đổi trong phiên bản WinSnap 5.2.1 vừa được phát hành.
  • Cách chụp ảnh màn hình máy tính bằng FastStone Capture
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách chụp ảnh màn hình máy tính bằng FastStone Capture giúp bạn lưu lại ảnh trên desktop, có thể đó là những khoảnh khắc vui nhồn của bộ phim bạn đang xem, cũng có thể là hình ảnh của các bài hướng dẫn thủ thuật máy tính ... Với FastStone Capture, bạn có thể chụp bất kỳ vị trí nào trên màn hình và lưu lại với nhiều định dạng ảnh khác nhau.
  • Cách tải Xingtu cho iOS không cần chuyển vùng đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nếu bạn đang tìm một ứng dụng chỉnh ảnh đẹp, mạnh mẽ để chỉnh sửa các bức ảnh tự sướng, ảnh chụp với các bộ lọc đẹp, thì app Xingtu là một gợi ý tuyệt vời. Với những người dùng IOS, việc tải Xingtu sẽ cần phải chuyển vùng sang Trung Quốc, nếu cảm thấy việc chuyển vùng khá khó khăn và bất tiện thì hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách tải Xingtu trên iOS không cần chuyển vùng đơn giản nhất.
  • Cách chụp ảnh 360 độ trên Android, iPhone
    Cách chụp ảnh 360 độ trên Android, iPhone cho phép bạn chụp toàn cảnh trong cùng một khung hình mà không cần phải chụp nhiều bức ảnh với từng góc một. Hơn nữa, Facebook cũng cho phép bạn up ảnh 360
  • Chụp ảnh màn hình laptop, phần mềm chụp màn hình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc chụp ảnh màn hình là công việc cần thiết và thường xuyên sử dụng của nhiều người. Trong Windows cũng tích hợp chức năng chụp ảnh màn hình, xong thao tác và chỉnh sửa ảnh khá phức tạp. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung câp cho các bạn một số phần mềm chụp ảnh màn hình laptop cực kỳ đơn giản và tiện ích.
  • Cách Chụp màn hình Laptop DELL
    Chụp ảnh màn hình Laptop DELL để lưu lại hình ảnh trên màn hình mà bạn cần, chưa chắc nhiều người đã biết, nhất là những người mới sử dụng máy tính Dell. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho các bạn
  • Chụp ảnh màn hình Firefox bằng FireShot
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    FireShot là addon trên trình duyệt web Firefox hỗ trợ chụp ảnh các đoạn tài liệu, các hình ảnh trên trang web,… Ngoài ra FireShot còn cho phép người dùng sử dụng các chức năng biên tập cơ bản cho một tấm ảnh như: Sửa ảnh, chú thích ảnh,…
  • Cách chụp ảnh cổ trang HOT bằng Pitu trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cách chụp ảnh cổ trang HOT bằng Pitu trên điện thoại iPhone, Android cho bạn dàng bức ảnh cổ trang đẹp, lung linh theo ý muốn với các hình tượng Tiểu Long Nữ, Võ Tắc Thiên hay Dương Quá đều được. Bạn sẽ ngạc nhiên và bất ngờ với ảnh đẹp, ấn tượng khiáp dụng cách chụp ảnh cổ trang này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nut Selfie Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nut selfie camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nut Selfie Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Filters for Selfie 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
  • Easysnap 3/5 Chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng làm đẹp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm