download Pretty Makeup Cho Android

Pretty Makeup

 Cho Android

Download Pretty Makeup - Ứng dụng trang điểm và làm đẹp khuôn mặt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/12/2019

Pretty Makeup là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mang đến cho bạn một lớp trang điểm hoàn hảo cho khuôn mặt, cùng với nhãn dán chuyển động và hiệu ứng làm đẹp khác để bức ảnh trở nên thật lung linh. Pretty Makeup sử dụng công nghệ nhận dạng thông minh để giúp bạn trang điểm một cách chính xác cho từng bộ phận để có cái nhìn tự nhiên và phù hợp nhất.


1. Giới thiệu về Pretty Makeup

Pretty Makeup là ứng dụng cung cấp đến bạn các công cụ trang điểm và làm đẹp cho khuôn mặt trên ảnh, đồng thời cũng là camera chụp ảnh tự sướng với các sticker chuyển động vô cùng thú vị. Công nghệ tự động nhận dạng các phần trong khuôn mặt để làm cho bức ảnh trông đẹp hơn và tự nhiên hơn, các hiệu hiệu ứng và bộ lọc làm đẹp theo thời gian thực giúp bạn trông thật hoàn hảo trong mỗi bức ảnh. Một cú nhân để làm đẹp tự động, vứt bỏ tất các các bước làm đẹp phức tạp và khó chịu.

pretty makeup

Download Pretty Makeup, Ứng dụng trang điểm và làm đẹp khuôn mặt

Pretty Makeup còn mang đến xu hướng nhuộm tóc hot nhất thời điểm hiện tại cho bạn với nhiều màu sắc phổ biến, đặc biệt làm cho mái tóc của bạn độc đáo hơn. Ngoài ra còn có các lựa chọn về phấn nền, màu môi, lông mày, lông mi, má hồng, mí mắt, kính mắt thời trang, mũ, dây chuyền, hoa tai... để thêm vào khuôn mặt và chân dung của bạn. Sau khi hoàn thành, hãy chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram.... và đón nhận những cơn sóng like từ bạn bè.

2. Các tính năng chính của Pretty Makeup:

- Trang điểm và làm đẹp ảnh.
- Chụp ảnh tự sướng với nhãn dán chuyển động.
- Công nghệ nhận dạng khuôn mặt tự động.
- Nhiều kiểu tóc và màu sắc để lựa chọn.
- Nhiều công cụ trang điểm.

3. Soft liên quan

Snapseed cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được đánh giá cao từ người dùng bao gồm việc xử lý ảnh tự động, sửa các thông số và áp dụng bộ lọc làm đẹp cho ảnh, ngoài ra Snapseed còn có tính năng điều chỉnh cấu trúc ảnh độc đáo để làm nổi bật chủ đề cho bức ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pretty Makeup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pretty makeup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pretty Makeup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Peachy 3/5 App kéo dài chân, làm đẹp ảnh
  • Easysnap 3/5 Chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng làm đẹp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm