download Eden 3D (cho Android)

Eden 3D

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 5186
  • Size: 42 MB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Eden 3D - Game nhập vai đồ họa tuyệt vời

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/02/2015

Eden 3D là game nhập vai dành cho di động đang được yêu thích hiện nay, game Eden 3D có nội dung vui vẻ, lối chơi đơn giản hệ thống nhân vật vừa đủ... đặc biệt game có chất lượng đồ họa "tuyệt vời ông mặt trời". Bạn có thể tải Eden 3D để trải nghiệm game cũng như chi sẻ những điểm thú vị của nó với bạn bè, người thân của mình hay người chơi khác để họ có cơ hội được tiếp cận Eden 3D nhanh nhất.


Eden 3D được phát hành bởi nhà phát hành game MEcorp hiện MEcorp là một trong những công ty sản xuất và phát hành game khá uy tín với nhiều game hay được người chơi yêu thích, một trong những đặc tính trong sản phẩm game của nhà phát hành này chính là chất lượng đồ họa hầu hết các game do MEcorp sản xuất đều có đồ họa rất đẹp, Eden 3D cũng vậy nó có đồ họa đẹp tới... ngỡ ngàng !


Eden 3D
Download Eden 3D - Game nhập vai đồ họa tuyệt vời

SƠ LƯỢC VỀ GAME EDEN 3D

Về cơ bản có thể nhận thấy Eden 3D là một game nhập vai RPG đơn thuần không có quá nhiều đột biến hay sáng tạo thêm dựa trên thể loại mà nó lựa chọn theo, với hầu hết các game nhập vai dạng RPG thì sự sáng tạo hầu như rất ít nếu không muốn nói là rất hạn chế bởi RPG được đánh giá là một trong những dòng game cổ nhất nếu nói đến.

Sau khi nghiên cứu và phát triển Eden 3D sở hữu nhiều hơn những sự sáng tạo mà dòng game này có được cụ thể nó sở hữu nhiều tính năng như cường hóa, chế tạo trang bị, nâng cấp kỹ năng, linh thú… Khi người chơi tham gia vào game nhiệm vụ của họ sẽ phải hoàn thành chung 1 chuỗi liên tục các nhiệm vụ chính tuyến để được tăng cấp độ, mở khóa tính năng mới - tính năng bổ trợ và tham gia vào phó bản khiêu chiến boss trong game... điều này chỉ dừng lại khi bạn là người sở hữu nhân vật không đối thủ.

Đồ họa của Eden 3D rất đẹp, phải nói là nó đẹp tuyệt vời tính thời thời điểm này, trong Eden 3D có bối cảnh của phương Tây xa xôi mang tới một không gian game rộng lớn các ngôi nhà, vật dụng, môi trường, lời dẫn truyện, hình ảnh minh họa... đều hướng người chơi tới một cốt truyện được đặt từ đầu - đây cũng là điểm thống nhất xuyên suốt của game. Do được ứng dụng công nghệ 3D nên game có hệ thống âm thanh chi thiết chuẩn xác cùng với hình ảnh sắc nét giàu tính tượng trưng.

Trong game Eden 3D bạn sẽ được chọn một trong 3 nhân vật chính: Kiếm Sĩ, Cung Thủ, và Pháp Sư; mỗi nhân vật có những đặc tính khác nhau, nếu như chọn Kiếm Sĩ người chơi sẽ có trong tay một nhân vật có lượng sát thương vật lý cao, khả năng chiến đấu cận chiến tốt, tính cơ động trong chiến đấu cao linh hoạt hơn cung thủ rất nhiều. Với Pháp Sư các chỉ số cơ bản gần như cân bằng nhau (nếu có cũng không chênh lệch nhau lắm), phá sư có khả năng bay tuy nhiên hơi chậm, tính chiến đấu kém linh hoạt hơn Kiếm Sĩ nhiều; còn Cung Thủ lại có khả năng tấn công đối phương từ xa, khả năng đánh cũng như độ chính xác cao, di chuyển linh hoạt... tùy thuộc vào từng nhân vật mà người chơi phối kết hợp sao cho hiệu quả nhất để dành chiến thắng.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME EDEN 3D

- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Không gian game đẹp, bối cảnh đa tầng đa lớp
- Cách chơi, lối chơi, cách tổ chức quen thuộc
- Nhân vật giàu tính tạo hình, có khả năng phân hóa rõ rệt

Lời kết

Hiện nay nhu cầu chơi game 3D ngày càng cao do sự xuất hiện của các thiết bị di động thông minh ngày càng nhiều - chúng hỗ trợ chơi game khá mạnh mẽ; các game 3D nổi phổ biến hiện nay phải kể tới như Thor 3D, D.O.A, Na 3D, Thần Kiếm 3D... Bên cạnh việc tải Eden 3D bạn có thể download D.O.A để cảm nhận cuộc phưu lưu kỳ thú của game hay Thor 3D để trải nghiệm sự mượt mà của nó mang lại.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Eden 3D trên điện thoại iPhone, Samsung, OPPO
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu đang gặp khó khăn vì không biết cách chơi Eden 3D trên điện thoại của mình, hãy tham khảo bài viết mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây để biết cách thực hiện.
  • Cách chơi Eden 3D trên PC, Laptop
    Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để chơi Eden 3D trên PC, Laptop thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Hãy tham khảo các bước thực hiện bên dưới để biết thêm chi tiết.
  • Cấu hình game Road to Eden trên PC
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    The Bearded Ladies đã chính thức công bố các yêu cầu hệ thống của máy tính dành cho Mutant Year Zero Road to Eden, game nhập vai hành động được chuyển thể từ truyện có lối chiến đấu theo lượt vô cùng hấp dẫn.
  • Nhận miễn phí Hyper Light Drifter và Road to Eden trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Một vài trò chơi miễn phí tiếp theo được cổng game bản quyền Epic Games Store phát hành là tựa game chiến thuật theo lượt Road to Eden và game nhập vai hành động chặt chém có đồ họa pixel Hyper Light Drifter.
  • Mẹo chơi Mutant Year Zero Road to Eden cho người mới
    Mutant Year Zero: Road to Eden là tựa game đang được miễn phí trên hệ thống cửa hàng của Epic, đây là một game chiến thuật tương đối khó với những người mới chơi, vì vậy bài viết này sẽ nêu ra một
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
Eden 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eden 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eden 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eden 3D (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm