download EDID Viewer 4.0.0

EDID Viewer

 4.0.0

Download EDID Viewer - Đọc các thông số màn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/01/2018

EDID Viewer là ứng dụng cung cấp các thông tin về thiết bị hiển thị đang được kết nối với máy tính, giúp bạn đọc các thông số liên quan đến dữ liệu nhận dạng hiển thị mở rộng trên màn hình. Tải EDID Viewer nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ tính năng hiển thị thông số màn hình được lưu trong registry của máy tính và đánh giá khả năng hoạt động của màn hình.

EDID Viewer sẽ giúp bạn kiểm tra các thông số kỹ thuật của màn hình trước khi cài đặt lại các trình điều khiển. Các dữ liệu được EDID Viewer cung cấp là các thông tin chung chung về nhà sản xuất hoặc số serie và các thông tin kỹ thuật cao về màu sắc và tần suất, định giờ.

Speccy cũng là phần mềm thường được sử dụng để xem các thông số màn hình, thông tin phần cứng khá hiệu quả, đặc biệt Speccy còn theo dõi nhiệt độ tức thời của thiết bị tại thời điểm hiện tại, đề xuất những phương án sửa lỗi máy tính nếu có.


EDID Viewer
Download EDID Viewer - Phần mềm Đọc các thông số màn hình

 

EDID Viewer còn là ứng dụng chẩn đoán lỗi giúp các kỹ thuật viên máy tính đọc thông tin EDID và xác định nguyên nhân gây ra các lỗi hiển thị của màn hình máy tính. Dữ liệu hiển thị trên EDID Viewer được lưu sang các tập tin văn bản giàu tính chất RTF. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải các tập tin đã lưu trước đó với ứng dụng này.

Để kiểm tra cấu hình máy tính, bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm khác nhau, hoặc có thể dùng cách kiểm tra cấu hình máy tính thủ công các thông số về RAM, CPU hay Phiên bản của hệ điều hành ... đều được hiển thị rõ ràng và chi tiết.

Các tính năng chính của EDID Viewer:

- Cung cấp thông tin về thiết bị hiển thị.

- Đánh giá khả năng hoạt động của màn hình.

- Chẩn đoán lỗi màn hình.

- Lưu dữ liệu hiển thị theo định dạng RTF.



Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EDID Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EDID Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edid viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm