download XML Marker 2.2

XML Marker

 2.2

Download XML Marker - Chỉnh sửa tài liệu XML

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/08/2017

XML Marker là phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa tài liệu XML, có khả năng đồng bộ hiển thị bảng - sơ đồ - text, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng trực quan để chỉnh sửa mã dễ dàng. Tiện ích theo dõi cách thực hiện cấu trúc mã XML khi người dùng đánh máy và kiểm tra lỗi, sau đó hiển thị lỗi cú pháp trong bảng.


XML Marker là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo và chỉnh sửa dữ liệu XML. Công cụ hiển thị dữ liệu ở cả chế độ phân cấp và chế độ bảng, tạo điều kiện cho người dùng làm việc trong môi trường có tổ chức hợp lý và dễ theo dõi.

Bên cạnh tính năng hiển thị dữ liệu ở mọi hình thức, XML Marker kèm theo tính năng phân loại bảng, tự động lùi đầu dòng, đánh dấu cú pháp lệnh, in mã hiện tại, tạo bookmark, chuyển đổi bảng tính, kiểm tra cú pháp...

Còn nếu muốn soạn thảo và chỉnh sửa ngôn ngữ HTML, các bạn có thể sử dụng Notepad++, phần mềm Notepad++ hỗ trợ rất hiệu quả cho người dùng thực hiện việc soạn thảo ngôn ngữ lập trình C, C++, Java và ngôn ngữ HTML.

xml marker

X-XMLCopyEditor cũng là một công cụ tạo và chỉnh sửa các tập tin định dạng XML hiệu quả; X-XMLCopyEditor tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như lược đồ DTD/XML/ RELAX NG xác nhận, XSLT, XPath, các hỗ trợ in ấn, làm nổi bật cú pháp...

Một trong những tính năng tiện lợi nhất của XML Marker là theo dõi cách thực hiện cấu trúc mã XML khi bạn đánh máy và kiểm tra lỗi. Sau khi phát hiện lỗi, chương trình sẽ ngay lập tức đánh dấu bằng một mũi tên và giải thích nguyên nhân.

XML Marker hiển thị lỗi cú pháp trong bảng và đánh dấu ô của phần mã tương ứng. Một số lỗi không nghiêm trọng sẽ được đánh dấu cảnh báo, trong khi đó có một số lỗi khiến chương trình không thể tiếp tục quét.

Để mở và xem nội dung tập tin XML, bạn có thể sử dụng công cụ XML Viewer với khả năng chèn hoặc xóa nội dung, thêm và xóa các đặc tính của các tập tin hiện tại, ngoài ra XML Viewer còn cho phép xem trước tập tin đầu ra và lưu nội dung vào tập tin HTML.

Những tính năng chính của phần mềm XML Marker:

- Tạo và chỉnh sửa dữ liệu XML

- Hiển thị dữ liệu ở cả chế độ phân cấp và chế độ bảng

- Phân loại bảng, tự động lùi đầu dòng, đánh dấu cú pháp lệnh, in mã hiện tại, tạo bookmark...

- Theo dõi cách thực hiện cấu trúc mã XML khi người dùng đánh máy và kiểm tra lỗi

- Hiển thị lỗi cú pháp trong bảng


Liên kết tải về - [643 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XML Marker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xml marker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm