download Block Craft cho iPhone

Block Craft

 cho iPhone

Download Block Craft - Game mô phỏng xây dựng, chế tạo vật phẩm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2018

Block Craft là một trong những tựa game pixel hàng đầu, dành cho những ai yêu thích thể loại xây dựng và chế tạo vật phẩm. Hãy để Block Craft đưa bạn đến với những thế giới bất tận của các khối block và tự tay xây dựng thế giới riêng cho mình nhé.



Nếu ai đã từng dành hàng giờ liền để chinh phục thế giới trong Minecraft, Block Craft chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn. Cũng như game Minecraft, trong game Block Craft, nhiệm vụ của bạn không chỉ giới hạn trong việc chế tạo vật phẩm và xây dựng thế giới mà còn bao gồm cả các hành động khám phá thế giới block không có điểm kết.

Block Craft đưa bạn du hành qua các thế giới và hoàn thành các nhiệm vụ và thu thập nguyên liệu để xây dựng thế giới cho riêng mình. Game Block Craft nổi bật với hàng trăm khối block khác nhau, cho bạn chọn lựa. Block Craft được đánh giá là tựa game pixel phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Mini City Craft cũng là game mô phỏng xây dựng thành phố nhỏ trong mơ với những khối vuông, lựa chọn quyết định diện mạo và phong cách cho nơi mình sinh sống, Mini City Craft cung cấp hai chế độ chơi cho người chơi lựa chọn gồm Creative và Survival Mode.

Các tính năng chính của Block Craft:

- Miễn phí tải và chơi.

- Mô phỏng game xây dựng.

- Khám phá thế giới pixel đồ sộ.

- Chế tác vật phẩm và xây dựng thế giới.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Trọn bộ mã code Construction Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Construction Tycoon là game Roblox xây dựng thành phố với những tòa nhà cao tầng. Người chơi có thể mặc sức sáng tạo nhằm xây dựng thành phố theo ý mình . Ngoài ra, trò chơi còn dành tặng các code với những phần quà giá trị cho game thủ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu full bộ code Construction Tycoon đầy đủ và cập nhật liên tục.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Mẹo chơi Block Craft 3D cho người mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Các mẹo chơi Block Craft 3D cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn có được trải nghiệm xây dựng và khám phá trong thế giới khối hộp giống Minecraft tuyệt vời và thú vị hơn. Vì thế, bạn đừng bỏ qua!
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Cách tìm làng trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở sở hữu rất nhiều những điều thú vị để người chơi có thể tự xây dựng và khám phá, trong Minecraft, ngôi làng (Village) là công trình độc đáo được chế tạo để làm
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Cách chơi Minecraft, game sinh tồn, chế tạo, xây dựng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Game sandbox sinh tồn Minecraft đang nằm trong top những game được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nhưng nếu bạn là người mới chơi minecraft thì việc tìm hiểu cách chơi là điều vô cùng quan trọng để giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Minecraft từ A - Z hãy cùng theo dõi nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Craft cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm