download Elcomsoft Phone Breaker 10.11.38793

Elcomsoft Phone Breaker

 10.11.38793

Download Elcomsoft Phone Breaker - Truy cập dữ liệu backup trên thiết bị di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/09/2022

Elcomsoft Phone Breaker là giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng truy cập các dữ liệu backup được bảo vệ bằng mật khẩu trên các thiết bị di động như iPhone, BlackBerry và iPod Touch. Elcomsoft Phone Breaker hỗ trợ mọi smartphone BlackBerry, cũng như mọi sản phẩm Apple chạy hệ điều hành iOS, bao gồm mọi thế hệ iPhone, iPad và iPod.


Sau khi khởi chạy Elcomsoft Phone Breaker, bạn có thể chọn file backup như BlackBerry Password Keeper hoặc mật khẩu máy, xem trước các hoạt động đã thực hiện trong cửa sổ console từ dưới giao diện chính. File này sẽ chứa nhật ký cuộc gọi, tin nhắn, dữ liệu archive, lịch hoặc các dữ liệu quan trọng khác như email, lịch sử trình duyệt web và cache.

Để sao lưu dữ liệu từ thiết bị Android lên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm SyncDroid với chức năng sao lưu nhiều loại dữ liệu khác nhau như ảnh, video, nhạc đến tin nhắn SMS, danh bạ, nhật ký cuộc gọi, dấu trang...SyncDroid hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại Android phổ biến hiện nay như Samsung, SONY, HTC, LG, Motorola…

Ưu điểm nổi bật của Elcomsoft Phone Breaker nằm ở khả năng lưu trữ thông tin trong dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple. Bằng cách sử dụng dịch vụ đám mây này, bạn dễ dàng lưu được mọi dữ liệu từ thiết bị trên các server máy tính từ xa và chia sẻ file giữa các thiết bị iOS với nhau. Bạn cần chọn tên người dùng và mật khẩu, để Elcomsoft Phone Breaker tự động kết nối với mạng iCloud.

OneDrive cũng là ứng dụng lưu trữ đám mây trên di động được nhiều người sử dụng giúp bạn lưu dữ liệu trực tuyến để tiết kiệm không gian lưu trữ trên ổ cứng, OneDrive tích hợp công nghệ mã hóa an toàn và khả năng đồng bộ nhanh chóng.

Các tính năng chính của Elcomsoft Phone Breaker:

- Truy cập dữ liệu backup của di động.

- Lưu trữ thông tin trong dịch vụ lưu trữ đám mây.

- Mã hóa file backup và trích xuất mật khẩu.



Liên kết tải về - [44.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elcomsoft Phone Breaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elcomsoft phone breaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elcomsoft Phone Breaker 10.11.38793


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm