download elGUI4FFmpeg  2021.097

elGUI4FFmpeg

  2021.097

Download elGUI4FFmpeg - Giao diện đồ họa của phần mềm chuyển đổi video FFmpeg

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/04/2021

elGUI4FFmpeg là tiện ích dành cho người sử dụng phần mềm chuyển đổi video nổi tiếng FFmpeg, cung cấp giao diện đồ họa cho FFmpeg, tạo môi trường thuận tiện hơn để gộp, chuyển đổi và chỉnh sửa dữ liệu đa phương tiện.


FFmpeg (viết tắt của Fast Forward MPEG) là một trong những phần mềm chuyển đổi video-audio mạnh nhất hiện nay. Tuy nhiên, FFmpeg không phải công cụ phổ biến được nhiều người lựa chọn vì hoạt động trên giao diện dòng lệnh. elGUI4FFmpeg là giải pháp giúp khắc phục điều này.

elGUI4FFmpeg mang đến cho FFmpeg giao diện đồ họa được người dùng ưa chuộng. Không chỉ chuyển đổi định dạng video, chương trình còn có khả năng trích xuất audio từ file video, thêm phụ đề vào video, tải nội dung từ nguồn audio và video.

Để chuyển đổi định dạng video, bạn có thể sử dụng công cụ Total Video Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, trích xuất nhiều đầu ra chất lượng, phù hợp cho nhiều nhu cầu của bạn, ngoài ra Total Video Converter cũng có khả năng ghép nối các video riêng lẻ để bạn dễ dàng theo dõi và quản lý.

Những tính năng chính của tiện ích elGUI4FFmpeg:

- Không yêu cầu cài đặt

- Cung cấp giao diện đồ họa cho FFmpeg

- Hoạt động trên phần mềm FFmpeg

- Làm việc trên cả máy tính cấu trúc 32-bit và 64-bit



Liên kết tải về - [57 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm elGUI4FFmpeg được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elgui4ffmpeg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

elGUI4FFmpeg 2021.097


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VideoZipper 5/5 Phần mềm chuyển đổi video
  • Anjo 3/5 Download, chuyển đổi video trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm