download Ellp  1.5.1 build 1611

Ellp

  1.5.1 build 1611

Download Ellp - Tự động hóa các tác vụ trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/07/2018

Ellp là tiện ích được thiết kế để thiết lập thực hiện các tác vụ một cách tự động, chẳng hạn như dọn dẹp hệ thống khi bạn đang chạy trên không gian đĩa trống ít hoặc tải ảnh về máy khi ai đó tag bạn trên Facebook, chặn download file trùng lặp và các tác vụ khác.


Ứng dụng Ellp hỗ trợ người dùng thực hiện tự động một loạt tác vụ trong khi làm việc trên máy tính. Tiện ích có các thành phần riêng cho lưu trữ, Internet, đặt lịch tác vụ và các thiết bị ngoại vi.

Để tự động hóa các thao tác với chuột trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Auto Click hỗ trợ trong các công việc văn phòng hay chơi game trực tuyến, Auto Click còn cho phép chỉ định số lần lặp lại với chuột, tiết kiệm thời gian cho bạn khi thực hiện các công việc nhàm chán.


Ellp
Download Ellp - Phần mềm Tự động hóa các tác vụ trên máy tính

Sau khi nhấn vào nút "Active", Ellp bắt đầu giám sát máy tính và thông báo thông qua khay hệ thống khi không gian đĩa đã sử dụng đạt mức tỷ lệ do người dùng thiết lập trước đó. Tác vụ này không hoàn toàn tự động vì Ellp cần người dùng cấp phép để tiến hành dọn dẹp.

Tính năng đáng chú ý khác của Ellp là khả năng tự động tải ảnh Facebook về máy ngay khi ai đó tag bạn vào ảnh. Bạn chỉ cần đăng nhập và xác định thư mục lưu trên PC. Ngoài ra, Ellp hỗ trợ chặn download file trùng lặp, đặt lịch tắt âm máy tính hoặc tắt máy trong khoảng thời gian nhất định, mở trang web ưu tiên khi cắm headphone hay khi bật máy tính.

Hoặc trong trường hợp bạn muốn tự động tắt máy sau khi xem một bộ phim hay tải một chương trình nào đó, bạn có thể sử dụng Counter Timer với tính năng hẹn thời gian để máy tính tự động tắt, tiết kiệm điện và pin khi không sử dụng, Counter Timer còn cho phép thiết lập thời gian khởi động lại, ngủ đông hay đăng xuất máy.

Những tính năng chính của ứng dụng Ellp:

- Thực hiện tự động một loạt tác vụ mà không cần sự can thiệp của người dùng

- Thiết lập tỷ lệ dung lượng đĩa đã sử dụng để hiển thị thông báo

- Tự động tải ảnh Facebook về máy ngay khi tag

- Chặn download file trùng lặp



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ellp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ellp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ellp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ellp 1.5.1 build 1611


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm