download Email mailbox Cho Android

Email mailbox

 Cho Android

Download Email mailbox - Quản lý hòm thư, tạo chữ ký email

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/09/2020

Email mailbox là ứng dụng quản lý email tiện lợi, hỗ trợ nhiều dịch vụ cung cấp email khác nhau giúp nâng cao trải nghiệm nhận và gửi email của người dùng. Ứng dụng Email mailbox cho phép bạn truy cập vào mọi tài khoản email tại một nơi duy nhất.


1. Giới thiệu về Email mailbox

Bức thư điện tử (email) được gửi lần đầu tiên vào năm 1971. Đã hơn 45 năm kể từ ngày đó và email đã thay đổi đáng kể cách thức chúng ta tổ chức công việc và giao tiếp với nhau. Giữa những tiến bộ công nghệ ngày nay, email vẫn duy trì là phương thức liên lạc được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Nó là công cụ năng suất và marketing hàng đầu cho doanh nghiệp và nhiều đối tượng sử dụng khác.

Nhiều người không còn dùng duy nhất một tài khoản email như trước nữa, mà thay vào đó là nhiều tài khoản từ các nhà cung cấp dịch vụ email khác nhau, để dùng cho mục đích riêng biệt như email cho công việc, email cho bạn bè hay email chỉ được dùng để đăng ký các dịch vụ online. Chính vì vậy, việc quản lý email là không hề dễ dàng và việc sử dụng nhiều ứng dụng email sẽ khiến trải nghiệm không được tối ưu hóa.

email mailbox

Download Email mailbox - Ứng dụng quản lý email mạnh mẽ

Do đó, bạn cần một ứng dụng quản lý mọi tài khoản email để thay thế cho các app email hiện có trên thiết bị di động như Email mailbox, tương tự như việc nhiều người thay thế bàn phím quay số mặc định với một ứng dụng bàn phím trên Android từ bên thứ 3 để có thêm nhiều tính năng mới vậy.

email mailbox 2

Truy cập nhiều tài khoản email cùng một lúc với Email mailbox

Email mailbox là ứng dụng quản lý email tiện dụng, cho phép bạn truy cập vào tất cả các tài khoản email của mình để đọc, trả lời, theo dõi hay xóa email. Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của công cụ này là khả năng tự động phát hiện server cho mọi email và hỗ trợ nhiều dịch vụ email hàng đầu như Gmail, Yahoo, Outlook hay Hotmail và nhiều hơn nữa. Nhờ đó, thay vì phải tải và mở nhiều app email, bạn có thể nhận và gửi thư tại một nơi duy nhất.

2. Tính năng nổi bật của Email mailbox:

- Hỗ trợ Gmail, Yahoo, Outlook, AOL, fpt, iCloud, Office365, Google Apps, Hotmail, MSN, Live, Yandex, ymail, iCloud, Mail.ru, GMX, mail.com, Hushmail, Zoho, Web.de, QIP, Rambler...
- Các tài khoản IMAP & POP3.
- Tài khoản Exchange qua IMAP.
- Đồng bộ nhiều hộp thư từ tất cả nhà cung cấp mà bạn đăng ký.
- Hỗ trợ thông báo khi có email mới.
- Tự động phát hiện server cho tất cả email, không cần cấu hình máy chủ.
- Thông báo: Giờ yên tĩnh, âm thanh tùy chỉnh, cảnh báo rung và nhiều chế độ khác.
- Chữ ký: Cấu hình kiểu text, tên, số điện thoại và thêm logo, ảnh...
- Cuộc trò chuyện: Soạn thảo email tiện lợi và dễ dàng.
- Đồng bộ hàng ngày: Được tùy chỉnh để sử dụng offline.
- Sở hữu tất cả mọi tính năng của một ứng dụng email thông thường.

3. App liên quan

Email Edison Software cũng là ứng dụng quản lý email hỗ trợ nhiều dịch vụ cung cấp email khác nhau, giúp gửi và nhận thư nhanh hơn, ngoài ra Email Edison Software còn có chức năng tìm kiếm thư, bảo mật thư bằng cách chặn các thư đã đọc gửi lại lần nữa.

Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email mailbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email mailbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email mailbox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm