download Emoji Mail Cho Android

Emoji Mail

 Cho Android

Download Emoji Mail - Quản lý hòm thư Email, SMS và MMS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/11/2019

Emoji Mail đến từ CosmoSia là ứng dụng quản lý email đơn giản hỗ trợ tất cả các dịch vụ email chính gồm Gmail, Outlook, Hotmail và SMS, cho các giao thức IMAP4 và POP3. Ưu điểm của Emoji Mail là lược bỏ tất cả những chức năng phức tạp không cần thiết, chỉ tập trung vào việc đọc email và một số hành động khác trên hòm thư.


1. Giới thiệu về Emoji Mail

Emoji Mail mang đến cho bạn sự tiện lợi và đơn giản trong việc quản lý hòm thư của bạn, giúp việc gửi, nhận thư, phân loại email dễ dàng hơn bao giờ hết. Emoji Mail hỗ trợ cho nhiều dịch vụ mail như: Gmail, Hotmail, Yahoo mail, AOL, iCloud, GMX, Outlook, Exchange, SMS, MMS...Ứng dụng mang đến bộ cài đặt để bạn có thể bắt đầu với hòm thư của mình ngay lập tức mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

emoji mail

Download Emoji Mail, Quản lý hòm thư Email, SMS và MMS

Emoji Mail yêu thích sự đơn giản và cam kết làm cho email của bạn dễ đọc, hầu hết các chức năng đã được rút gọn bỏ qua sự rườm rà không cần thiết. Ứng dụng cũng cam kết không để lại bất t kỳ ID, thông tin tài khoản, mật khẩu hoặc nội dung email nào của người dùng. Ngoài ra Emoji Mail còn giúp chèn biểu tượng Emoji vào email.

2. Các tính năng chính của Emoji Mail:

- Quản lý hòm thư email, gmail.
- Hỗ trợ nhiều dịch vụ email.
- Bảo mật thông tin tài khoản.
- Thêm biểu tượng Emoji vào email.

3. App liên quan

Hiện gmail được xem là dịch vụ email phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất, bạn hãy tải gmail để trải nghiệm nhiều tính năng thú vị ở phiên bản mới nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Edison Mail 3/5 Quản lý hòm thư email, chặn thư rác
  • Lookeen 3/5 Quản lý email hiệu quả
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm