download Emby Server for Mac 3.4.1.0

Emby Server for Mac

 3.4.1.0

Download Emby Server for Mac - Quản lý và upload phim ảnh, video, nhạc lên server

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2018

Emby Server for Mac là ứng dụng nguồn mở phức tạp, hỗ trợ người dùng quản lý và upload phim ảnh, video, nhạc lên server và chia sẻ nhanh với người thân hay bạn bè, cũng như truy cập qua các ứng dụng Media Center của smartphone. Emby Server for Mac từng được đông đảo người dùng biết đến với tên gọi Media Browser Server.



Emby Server for Mac cho phép bạn truy cập dữ liệu đa phương tiện qua các trình duyệt web hiện đại như Chrome hay Firefox, và quản lý dữ liệu đa phương tiện qua giao diện ấn tượng. Để bắt đầu phát các file đa phương tiện, trước tiên bạn cần tải Emby Server, cài đặt Emby Server for Mac trên máy Mac và cấu hình theo trình duyệt web mặc định.

Các dữ liệu thường được quản lý trên Emby Server for Mac gồm có phim ảnh, nhạc, sách, game, video gia đình, video nhạc, v.v. Các dữ liệu này sẽ được upload lên thư viện của server qua giao diện ứng dụng web, nhờ thế, người dùng có thể truy cập chúng từ các thiết bị bất kỳ có kết nối với Server. Ngoài các cài đặt tùy chỉnh, Emby Server for Mac còn cung cấp các tính năng như quản lý giới hạn truy cập hay tính năng kiểm soát dành cho các bậc phụ huynh, v.v.

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng FileZilla để upload các dữ liệu lên server, chia sẻ tới nhiều người dùng khác, với tính năng upload các tập tin nhanh chóng, làm việc trên nhiều giao thức khác nhau, FileZilla còn đóng vai trò như một trình quản lý file, nơi bạn có thể thực hiện nhiều thao tác khác nhau.

Các tính năng chính của Emby Server for Mac:

- Quản lý và upload dữ liệu đa phương tiện.

- Tính năng kiểm soát truy cập dành cho phụ huynh.



Liên kết tải về - [37.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emby Server for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emby server for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emby Server for Mac 3.4.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm