download Yahoo Mail Cho Android

Yahoo Mail

 Cho Android

Download Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2018

Yahoo Mail là ứng dụng di động giúp người dễ dàng quản lý các tài khoản email của mình như Gmail, Outlook, AOL và Yahoo, Yahoo Mail được thiết kế với giao diện hiện đại, đẹp mắt và trên hết là hoàn toàn miễn phí.



Người dùng sử dụng Yahoo Mail cho Android có thể đăng ký bằng tài khoản bất kỳ mà không bắt buộc phải sử dụng dịch vụ của Yahoo. Tiện ích hoạt động với cả Yahoo và các địa chỉ email khác như Gmail, Outlook cũng như AOL. Người dùng có thể có thể chọn các hành động khác nhau như xóa, di chuyển chỉ với một thao tác đơn giản là vuốt sang trái hoặc phải trên một thư.

yahoo mail

Tải Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý email cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Yahoo Mail cho iPhone cung cấp cho người dùng tính năng chỉ nhận thông báo từ một người, không phải từ công ty hay bản tin. Bên cạnh đó việc tìm kiếm tiện lợi giúp bạn nhanh chóng tìm được email hay một dữ liệu bất kỳ. Tìm trên toàn bộ thư, liên lạc, tập tin và ảnh... Đồng thời làm nổi bật email của bạn với ảnh động và mẫu n ền có thiết kế tuyệt đẹp từ Paperless Post.

Email Pro cũng là ứng dụng quản lý thư điện tử trên di động với việc hỗ trợ nhiều dịch vụ email khác nhau, thông qua Email Pro người dùng có thể quản lý số lượng không giới hạn các thư điện tử gửi đến từ bạn bè, nhà cung cấp hay khách hàng.

yahoo mail 2

Download Yahoo Mail - Ứng dụng quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc

Người dùng sử dụng Yahoo Mail có thể gửi nhiều tập tin đính kèm cùng lúc. Dễ dàng thêm ảnh, video và tài liệu vào email. Hơn nữa còn có thể lưu các email với dung lượng lưu trữ khổng lồ lên tới 1000 GB miễn phí. Tiện ích cũng cho phép bạn tùy chỉnh giao diện theo sở thích, chọn các hình nền và màu chữ khác nhau cho hộp thư Yahoo của ban....

VLC cho Android là phiên bản di động của phần mềm VLC trên PC với nhiều tính năng mạnh mẽ, VLC cho Android cho phép người dùng phát hầu hết các tập tin đa phương tiện hiện nay với hình ảnh rõ nét và tốc độ xử lý mượt mà.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yahoo Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yahoo mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yahoo Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virgilio Mail 3/5 Ứng dụng quản lý thư điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • Chirp Mail 3/5 Ứng dụng quản lý email cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm