download Emojis Stickers Cho Android

Emojis Stickers

 Cho Android

Download Emojis Stickers - Kho nhãn dán và biểu tượng cảm xúc cho WhatsApp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

Emojis Stickers là bộ sưu tập nhãn dán và các biểu tượng cảm xúc cho ứng dụng WhatsApp nhiều phong cách và chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn. Nếu bạn muốn gửi nhãn biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh cho bạn bè, tạo sự thân mật cho cuộc trò chuyện, chắc chắn bạn sẽ thích biểu tượng cảm xúc hoạt hình được cung cấp từ Emojis Stickers.


 

1. Giới thiệu về Emojis Stickers

Emojis Stickers mang đến cho người dùng WhatsApp một bộ sưu tập các biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh và đa phong cách, để bạn thêm thêm vào cuộc trò chuyện, từ những khuôn mặt người được biến hóa hài hước đến khuôn mặt động vật, đặc biệt bạn có thể thêm kính, mũ và các màu tóc khác nhau cho khuôn mặt. Thưởng thức các gói dán tốt nhất cho WhatsApp, do đó bạn có thể gửi cho bạn bè của bạn hàng trăm biểu tượng cảm xúc sinh động.

emojis stickers

Download Emojis Stickers cho Android, Kho nhãn dán và biểu tượng cảm xúc cho WhatsApp

Emojis Stickers được đóng gói theo theo các nhóm cảm xúc khác nhau và bạn chỉ cần tải về để sử dụng, đây là những biểu tượng cảm xúc mới, chưa từng xuất hiện trong WhatsApp hay bất cứ một ứng dụng chat nào. Emojis Stickers còn hứa hẹn cập nhật những gói sticker miễn phí trong tương lai để người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

2. Các đặc điểm chính của Emojis Stickers:

- Bộ sưu tập các biểu tượng cảm xúc cho WhatsApp.
- Khuôn mặt hài hước, mặt động vật.
- Nhiều nhãn dán được phân loại theo các chủ đề.
- Thêm vào các cuộc trò chuyện dễ dàng.

3. App liên quan

Sticker Make cũng là ứng dụng có khả năng tạo ra các sticker cá tính riêng biệt cho ứng dụng WhatsApp nhờ khả năng cắt đối tượng trên các hình ảnh để tạo ra nhãn dán đẹp mắt, bên cạnh đó Sticker Make còn có chức năng tìm kiếm nhãn dán thông minh, chia sẻ các gọi sticker đến bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emojis Stickers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emojis stickers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emojis Stickers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sticker Make 3/5 Tạo nhãn dán cho WhatsApp
  • Wemoji 3/5 Tạo nhãn dán, emoji cho WhatsApp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm