download Geeky Stickers for WhatsApp Cho Android

Geeky Stickers for WhatsApp

 Cho Android

Download Geeky Stickers for WhatsApp - Gói nhãn dán vui nhộn cho WhatsApp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/07/2021

Stickers for WhatsApp là gói nhãn dán thú vị dành cho người dùng WhatsApp được tạo ra để làm cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên vui vẻ và thú vị hơn, thể hiện cảm xúc qua hình ảnh thay vì văn bản. Geeky Stickers for WhatsApp mang đến nhiều gói nhãn dán cho WhatsApp Messenger để người dùng lựa chọn, thêm vào WhatsApp và sử dụng bất cứ lúc nào.


1. Giới thiệu về Geeky Stickers for WhatsApp

Geeky Stickers for WhatsApp cung cấp gói nhãn dán sinh động phong cách Geeky cho người dùng WhatsApp để bạn thêm vào các cuộc trò chuyện với bạn bè. Để sử dụng, bạn cần tải xuống các nhãn dán này và thêm vào ứng dụng WhatsApp vì đây là một ứng dụng độc lập, sau đó, giao diện mỗi cuộc trò chuyện sẽ hiển thị các gói nhãn dán, hình động này để bạn thoải mái lựa chọn.

geeky stickers for whatsapp

Download Geeky Stickers for WhatsApp trên Android, Gói nhãn dán vui nhộn cho WhatsApp

Geeky Stickers for WhatsApp là gói nhãn dán đã có sẵn, không tích hợp với trình tạo nhãn dán riêng nên bạn không tạo được sticker mới mà chỉ sử dụng sticker đã có sẵn. Bạn có thể gửi cùng lúc nhiều nhãn dán và xem chúng hiển thì ở chế độ hàng ngang thay vì trên và dưới. Hãy khiến cho không gian trò chuyện của bạn trở nên thật thoải mái và sinh động bằng các gói nhãn dán này.

2. Các đặc điểm chính của Geeky Stickers for WhatsApp:

- Gói nhãn dán nhiều chủ đề cho WhatsApp.

- Gửi nhãn dán không giới hạn.

- Nhiều phong cách và chủ đề.

- Tải về và thêm vào cho WhatsApp.

3. App liên quan

Để tạo ra các sticker cá tính riêng biệt cho ứng dụng WhatsApp bạn có thể sử dụng công cụ Sticker Make với tính năng cắt đối tượng trên các hình ảnh để tạo ra nhãn dán đẹp mắt, bên cạnh đó Sticker Make còn chức năng tìm kiếm nhãn dán thông minh, chia sẻ các gọi sticker đến bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geeky Stickers for WhatsApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geeky stickers for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Geeky Stickers for WhatsApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm