download Stickers for WhatsApp Cho Android

Stickers for WhatsApp

 Cho Android

Download Stickers for WhatsApp - Nhãn dán sinh động cho WhatsApp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2022

Stickers for WhatsApp là ứng dụng dành cho người dùng WhatsApp với việc cung cấp nhiều nhãn dán sinh động cho các cuộc trò chuyện của bạn với bạn bè. Stickers for WhatsApp mang đến một số gói nhãn dán với các chủ đề khác nhau để bạn thêm vào WhatsApp, ngoài ra bạn có thể tự tạo nhãn dán theo ý thích của mình để sử dụng hoặc chia sẻ đến bạn bè.


1. Giới thiệu về Stickers for WhatsApp

Stickers for WhatsApp hoạt động như một WAStickerApps bên thứ ba để hỗ trợ thêm nhãn dán vào WhatsApp, bạn có thể lựa chọn trong một số gói nhãn dán có sẵn để thêm vào các cuộc trò chuyện theo sở thích của mình hoặc sử dụng trình tạo nhãn dán để tạo ra các gói nhãn dán của riêng mình. Tìm kiếm bất kỳ GIF nào và thêm bất kỳ văn bản nào trên GIF để tạo nhãn dán GIF tùy chỉnh ,tạo bất kỳ nhãn dán nào bạn có thể nghĩ bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh (từ máy ảnh / Thư viện), biểu tượng cảm xúc (biểu tượng cảm xúc), Memes.

stickers for whatsapp

Download Stickers for WhatsApp trên Android, Nhãn dán sinh động cho WhatsApp

Stickers for WhatsApp giúp bạn tạo nhãn dán không giới hạn bằng cách hập bằng ngôn ngữ của riêng bạn với các màu sắc và phông chữ khác nhau, chuyển đổi hình ảnh PNG nền trong suốt của bạn sang nhãn dán và thêm văn bản vào nhãn dán cá nhân của bạn. Stickers for WhatsApp là cách đơn giản nhất để bạn tạo ra những gói stickers sinh động nhất cho WhatsApp, từ nhãn dán tình yêu, nhãn dán chúc mừng...đều có sẵn.

2. Các đặc điểm chính của Stickers for WhatsApp:

- Gói nhãn dán nhiều chủ đề cho WhatsApp.

- Tạo gói nhãn dán không giới hạn.

- Sử dụng hình ảnh cá nhân để tạo nhãn dán.

- Thêm văn bản vào nhãn dán với nhiều font chữ sinh động.

3. App liên quan

Để tạo ra các sticker cá tính riêng biệt cho ứng dụng WhatsApp bạn có thể sử dụng công cụ New Stickers For WhatsApp với tính năng cắt đối tượng trên các hình ảnh để tạo ra nhãn dán đẹp mắt, bên cạnh đó New Stickers For WhatsApp còn chức năng tìm kiếm nhãn dán thông minh, chia sẻ các gọi sticker đến bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickers for WhatsApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickers for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickers for WhatsApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm