download The Paranormal Society Cho Windows 10

The Paranormal Society

 Cho Windows 10

Download The Paranormal Society - Cuộc phiêu lưu giải đố tìm đồ vật ẩn giấu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2022

The Paranormal Society là game tìm đồ vật được lồng ghép trong một hành trình phiêu lưu qua nhiều địa điểm để khám phá những đồ vật ẩn giấu, đồng thời khám phá những trang viên tuyệt đẹp của đất nước Luân Đôn. The Paranormal Society mang đến cho bạn hàng nghìn nhiệm vụ hấp dẫn để hoàn thành, hàng chục bộ sưu tập để lắp ráp theo cuộc phiêu lưu của bạn.


 

1. Giới thiệu về The Paranormal Society

The Paranormal Society là phiên bản tiếp theo của seri game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn giấu đầy hấp dẫn, lôi cuốn dựa trên một cốt truyện kịch tính: người vợ trẻ chứng kiến linh hồn của người chồng rời khỏi thể xác và tham gia vào những trò lừa đảo, bạn trở thành thành viên mới nhất của hiệp hội huyền bí để khám phá và ngăn chặn những âm mưu đen tối này. Nhiệm vụ chính của bạn trong game là khám phá những địa điểm tuyệt đẹp tại London, tìm các đối tượng ẩn và giải quyết các câu đố khó hiểu.

the paranormal society

Download The Paranormal Society, Cuộc phiêu lưu giải đố tìm đồ vật ẩn giấu trên Android, iPhone, Winphone

The Paranormal Society mang đến 22 địa điểm hấp dẫn để tìm kiếm, gặp gỡ 29 nhân vật khó quên, 44 phantoms để đuổi theo và đánh bại cùng hơn 1800 nhiệm vụ hấp dẫn để hoàn thành. Không chỉ vậy, đồ họa đẹp mắt của game phác họa chân thực khung cảnh và con người thời trước, chứng kiến những diễn biến kịch tính của câu chuyện phiêu lưu, tất cả hòa quyện làm nên sức hút khó cưỡng của trò chơi.

2. Các đặc điểm chính của The Paranormal Society:

- Phiêu lưu, tìm kiếm các đồ vật.
- Khám phá đối tượng ẩn, ngăn chặn âm mưu lừa đảo.
- 22 địa điểm hấp dẫn để tìm kiếm.
- 29 nhân vật khó quên để gặp.
- 44 phantoms để đuổi theo và đánh bại.
- Hơn 1800 nhiệm vụ hấp dẫn để hoàn thành.
- Hàng chục bộ sưu tập để lắp ráp theo cuộc phiêu lưu.

3. Game liên quan

Hidden City cũng là một trong những phiên bản của Seri game Hidden Object Adventure với cơ hội được khám phá những địa điểm kỳ lạ, làm sáng tỏ những bí ẩn từ bóng tối, giải cứu bạn bè thoát khỏi ác quỷ, bên cạnh đó Hidden City còn cho phép bạn hợp tác và liên minh với những người chơi khác để hoàn thành các nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Paranormal Society được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the paranormal society là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Paranormal Society Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Enigmatis 3/5 Game giải đố phong cách trinh thám
  • ABZU 3/5 Game phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm