download Super Mecha Champions 1.0.2

Super Mecha Champions

 1.0.2

Download Super Mecha Champions - Game bắn súng sinh tồn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/09/2019

Super Mecha Champions là tựa game bắn súng sinh tồn kết hợp nhập vai, nơi game thủ toàn cầu nhảy dù xuống một thành phố tương lai để chiến đấu với những cỗ máy, tham gia Super Mecha Champions, bạn sẽ phải sử dụng vũ khí và chiến thuật để chiến đấu giành vương miện mà bạn xứng đáng có được.



Super Mecha Champions có cơ chế điều khiển tương tự như những game sinh tồn đình đám hiện nay như PUBG mobile hay Rules of Survival. Trong game, người chơi sẽ di chuyển tự do trên một bản đồ mở rộng lớn lấy bối cảnh tương lai xa xôi, sau đó tiến hành thu thập các loại vũ khí, vật phẩm, đồ cứu thương..., ẩn nấp hoặc săn kẻ thù để trở thành người sống sót cuối cùng.

Tải Super Mecha Champions - Game sinh tồn cho điện thoại Android 

Người chơi game bắn súng Super Mecha Champions sẽ được sở hữu dàn rô bốt chiến đấu đáng kinh ngạc. Chọn từ vô số Mecha khác nhau và tham gia cuộc chiến khốc liệt với kỹ năng của bạn. Điều khiển robot chiến đấu của riêng bạn, nhanh chóng quay lại trận đấu, thể hiện lòng quyết tâm và khả năng vượt trội của bạn.

Download Super Mecha Champions cho Android - Game bắn súng sinh tồn mới cho di động 

Super Mecha Champions mang đến cho người chơi một đấu trường rực lửa - Chiến đấu kịch tính và vũ khí chât lượng. Một sự kết hợp bùng nổ giữa con người và Mecha. Ngoài sử dụng công nghệ cao trong chiến đấu, bạn còn lập chiến thuật và đối phó với từng tình huống trên chiến trường.

ONE PIECE Bounty Rush là tựa game dành cho những ai yêu thích bộ truyện tranh Đảo hải tặc với lối chơi nhập vai hấp dẫn, tải ONE PIECE Bounty Rush và tham gia chiến cùng tất cả các nhân vật yêu thích One Piece trong trận chiến PvP 4v4 thời gian thực đầy thú vị.



Liên kết tải về - [1,3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Mecha Champions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super mecha champions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Mecha Champions 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm