download Fire Squad Battleground Cho Android

Fire Squad Battleground

 Cho Android

Download Fire Squad Battleground - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/11/2020

Fire Squad Battleground là game bắn súng sinh tồn dành cho mobile, nơi bạn phải đóng vai một người lính chiến đấu để sinh tồn trong một chiến trường rộng lớn. Tham gia Fire Squad Battleground và đối mặt với những thử thách ngày càng mạo hiểm để chứng minh kỹ năng sinh tồn của mình.


Giới thiệu Fire Squad Battleground:

Trong Fire Squad Battleground, người chơi được đưa đến các địa điểm không xác định khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải biết cách tận dụng tối đa những gì mà mỗi chiến trường mang lại. Thêm vào đó, trong mỗi trận đấu, bạn phải tiêu diệt tất cả những người chơi chơi khác. Nhanh chóng thu lượm vũ khí, di chuyển thật nhanh để tìm vị trí của đối phương nếu không bạn sẽ rơi vào tầm ngắm của họ.

fire squad battleground

Download Fire Squad Battleground - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Tương tự như PUBG Mobile, nhiệm vụ của người chơi Fire Squad Battleground là trở thành người sống sót sau cùng. Game trang bị cho bạn nhiều loại vũ khí khác nhau, từ súng ngắn cho đến súng trường. Mỗi khẩu súng mà bạn nhặt có mức độ sát thương khác nhau. Vùng an toàn sẽ ngày càng bị thu hẹp do các vụ nổ và cuộc chiến không khoan nhượng giành giật sự sống. Với đồ họa đẹp mắt, gameplay đặc sắc, tựa game sinh tồn này chắc chắn sẽ khiến bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các tính năng chính của Fire Squad Battleground:

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Bối cảnh mùa đông độc đáo.

- Địa hình đa dạng, nhiều nơi trú ẩn và cao thấp khác nhau.

- Chế độ chơi đa dạng.

Game liên quan:

Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting cũng là game bắn súng sinh tồn được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, trong Epic Free Fire Survival Battlegrounds Shooting bạn cũng có thể thử sức với nhiều nhiệm vụ và trên nhiều chiến trường khác nhau với những thử thách sinh tồn cực kỳ thú vị.


Liên kết tải về - [52M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fire Squad Battleground được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fire squad battleground là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fire Squad Battleground Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm