download Zombs Royale cho Android

Zombs Royale

 cho Android

Download Zombs Royale - Game bắn súng sinh tồn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/01/2023

Zombs Royale là tựa game sinh tồn với đồ họa đơn giản nhưng khá hấp dẫn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Trong Zombs Royale bạn sẽ tham gia cuộc chiến với 100 đối thủ và chiến đấu theo cách của bạn để trở thành người sống sót cuối cùng.



Khi cơn sốt game bắn súng sinh tồn chưa hạ nhiệt, các hãng game vẫn tiếp tục phát triển các phiên bản ăn theo PUGB hay RoS để đáp ứng nhu cầu giải trí của người chơi. Zombs Royale cũng là một sản phẩm tương tự như vậy. Điểm hấp dẫn ở tựa game này là đồ họa được thiết kế theo góc nhìn từ trên cao. Trò chơi với gameplay chính vẫn là bắn súng sinh tồn trên chiến trường rộng lớn. Sứ mệnh của bạn là làm chủ chiến trường và trở thành người duy nhất còn sống sót.

Nhắc đến game bắn súng sinh tồn, Free Fire Max là một cái tên đáng để ca ngợi, được phát triển dựa trên phiên bản Free Fire truyền thống như đồ họa Free Fire Max được nâng lên một tầm cao mới, người chơi Free Fire Max sẽ được trải nghiệm những chế độ chơi mới với những màn bắn súng hấp dẫn kịch tính.

zombs royale

Download Zombs Royale cho Android - Game bắn súng sinh tồn cho di động

Zombs Royale mang tới nhiều chế đồ chơi khác nhau, người chơi có thể lựa chọn chế độ chơi đơn khi một mình chống lại 99 người chơi khác hoặc chế độ chơi đôi khi kết hợp với một người bạn của mình. Bạn cũng có thể chọn chế độ chơi nhóm 4 thành viên để chứng minh đội của bạn là team mạnh nhất còn sống sót. Những nội dung này cũng khá giống với game sinh tồn Free Fire Max nói trên.

Nếu là fan của các tựa game Pokemon chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua EvoCreo với lối chơi tương tự cùng đồ họa đẹp mắt. Nhiệm vụ của bạn trong EvoCreo là thu thập các loại monster được gọi là Creo, huấn luyện chúng và từng bước đưa đội quân của mình bước vào các trận tranh tài nảy lửa.

zombs royale 2

Tải Zombs Royale - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Opp, HTC, Huawei, Sony, Xiaomi....

Điểm đặc biệt ở Zombs Royale so với những tựa game khác đó là bổ sung thêm chế độ chơi được giới hạn theo một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể chọn chế độ đấu với zombie khi kết hợp với người chơi/đội khác để cùng nhau chống lại sự tấn công từ lũ xác sống. Hoặc nếu tham gia team 4 người chơi không đáp ứng được nhu cầu của bạn thì có thể chọn chế độ nhiều người chơi hơn như 50v50 chia làm 2 phe cùng tranh tài. Bên cạnh đó chế độ Building Block cho phép bạn xây dựng hệ thống phỏng thủ và nơi trú ẩn ngay trong trận chiến với cùng một nhiệm vụ là người sống sót sau cùng.

Game 7554 là trò chơi offline mang ý nghĩa sâu sắc về những trận chiến lịch sử dân tộc. Game 7554 lấy bối cảnh chiến tranh Việt Nam chống thực dân Pháp, hãy cùng làm sống lại những ký ức hào hùng của dân tộc trong tựa game hấp dẫn này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombs Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombs royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombs Royale cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bullet EchoGame bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Warriors.ioGame bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.ioGame bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
  • Mobg.ioGame bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn
  • Free SurvivalGame bắn súng sinh tồn cho di động
  • SpellbreakGame bắn súng sinh tồn cho PC
  • ZgirlsGame bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động
  • PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUNDGame bắn súng sinh tồn đồ họa Pixel cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm