download Bullet Echo Cho Android

Bullet Echo

 Cho Android

Download Bullet Echo - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/06/2020

Dẫn dắt đội của bạn đi đến chiến thắng trong game bắn súng sinh tồn Bullet Echo. Chọn từ rất nhiều anh hùng với phong cách và khả năng khác nhau, kết hợp cùng bạn, xây dựng chiến lược và trở thành đội duy nhất còn sống sót khi trận chiến kết thúc.


Giới thiệu Bullet Echo:

Bullet Echo được xây dựng theo phong cách hành động lén lút cực kỳ độc đáo. Tầm nhìn của bạn bị hạn chế bởi chùm ánh sáng của đèn pin. Tuy nhiên, ban vẫn có thể nghe thấy tiếng bước chân và cú đánh của kẻ thù. Bắt đầu chơi với bạn bè trực tuyến ngay lập tức. Cấp độ anh hùng dùng để ghép trận là cấp độ của hero cao nhất trong nhóm của bạn.

bullet echo

Download Bullet Echo - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Bullet Echo mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ đấu tổ đội, chiến đấu solo và đấu Battle Royale với 5 đội nhỏ trên một bản đồ. Đừng quên mở khóa và nâng cấp heroes mới. Mỗi anh hùng có một bộ khả năng riêng biệt. Hơn nữa, bạn còn có thể tham gia các giải vô địch, hoàn thành nhiệm vụ và nhận tài nguyên quý giá. Chiến đấu để mở khóa các anh hùng mới với nhiều loại súng độc đáo, đặc quyền mới, bản đồ và các chế dộ chơi.

Các tính năng chính của Bullet Echo:

- Hành động lén lút theo chiến thuật độc đáo.

- Thiết kế để chơi tổ đội.

- Nhiều chế độ chơi game.

- Mở khóa và nâng cấp heroes mới.

- Vươn lên hàng đầu.

- Nhận phần thưởng.

Game liên quan:

Nhắc tới thể loại bắn súng sinh tồn hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới PUBG Mobile, tựa game thu hút hàng trăm triệu người chơi trên khắp thế giới, PUBG Mobile nổi bật với thiết kế đồ họa cực đỉnh, lối chơi độc đáo được nâng cấp thường xuyên.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bullet Echo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bullet echo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bullet Echo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm