download Equalizer FX Cho Android

Equalizer FX

 Cho Android

Download Equalizer FX - Bộ chỉnh âm, cải thiện chất lượng âm thanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/03/2022

Equalizer FX giúp bạn khuếch đại âm thanh và cải thiện chất lượng âm nhạc, âm báo, chuông điện thoại để bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi nghe nhạc, xem video, gọi điện hay nhận tin nhắn. Ngoài ra ứng dụng này còn giúp bạn lựa chọn giữa 6 chế độ âm lượng khác nhau tùy theo môi trường và hoàn cảnh cụ thể mà bạn sử dụng điện thoại.


1. Giới thiệu về Equalizer FX

Equalizer FX có khả năng khuếch đại âm thanh cho các trình phát nhạc và video của bạn, đồng thời tăng âm lượng của hệ thống điện thoại di động, chẳng hạn như âm lượng phương tiện, âm lượng giọng nói, âm lượng hệ thống, chuông, báo thức, âm báo nhắc nhở... Bộ chỉnh âm của ứng dụng thể thay đổi chất lượng âm thanh gốc, bổ sung các hiệu ứng Equalizer, hiệu ứng Bass Boost, hiệu ứng ảo hóa, hiệu ứng phổ...

equalizer fx

Download Equalizer FX, Bộ chỉnh âm, cải thiện chất lượng âm thanh

Equalizer FX mang đến cho người dùng 10 cài đặt trước bộ chỉnh âm, chế độ điều khiển phát lại nhạc, 6 chế độ âm lượng để bạn lựa chọn, như chế độ bình thường, chế độ âm nhạc, chế độ ngoài trời, chế độ họp, chế độ ngủ, chế độ tắt tiếng và chế độ tùy chỉnh, bạn có thể chọn các chế độ theo tình huống của bạn. Ngoài ra bạn nên sử dụng bluetooth hoặc tai nghe, sau đó bật bộ cân bằng âm thanh để nghe nhạc bass chuyên nghiệp, phiên bản Equalizer FX Pro mang đến một số tính năng bổ sung khác mà bạn có thể tham khảo.

2. Các tính năng chính của Equalizer FX:

- Tăng âm lượng, chất lượng âm thanh.
- Nhiều hiệu ứng âm thanh sinh động.
- 6 chế độ âm lượng để lựa chọn.
- Điều khiển phát lại nhạc.
- 10 cài đặt trước bộ chỉnh âm.
- Phát nhạc qua Wi-Fi từ các thư mục được chia sẻ trên mạng.

3. Soft liên quan

Cùng với các ứng dụng cải thiện âm thanh trên di động thì các phần mềm DFX hay FxSound cũng được người dùng máy tính lựa chọn để tăng âm lượng và chất lượng âm thanh, với DFX hay FxSound bạn đều có thể tạo ra những rạp hát, rạp chiếu phim ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equalizer FX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equalizer fx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equalizer FX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flat Equalizer 3/5 Tăng âm lượng loa, cải thiện âm thanh
  • Nothing X 5/5 Bộ chỉnh âm, khuếch đại âm thanh cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm