download Equalizer Sound Booster Cho Android

Equalizer Sound Booster

 Cho Android

Download Equalizer Sound Booster - App cải thiện chất lượng âm thanh miễn phí trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2023

Equalizer Sound Booster là một ứng dụng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ và tiện lợi dành cho thiết bị di động của bạn. Với Equalizer Sound Booster, bạn có thể tăng cường chất lượng âm thanh và tùy chỉnh âm lượng theo ý muốn để trải nghiệm âm nhạc và video một cách tốt nhất.



Ứng dụng Equalizer Sound Booster là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn điều chỉnh, khuếch đại và cải thiện chất lượng âm thanh trên thiết bị di động của mình. Với bộ cân bằng âm thanh năm dải và hiệu ứng âm trầm đáng kinh ngạc, bạn có thể tùy chỉnh ngay trên thiết bị di động của mình để tận hưởng những bài nhạc hoặc âm thanh video có chất lượng tốt nhất.

1. Equalizer Sound Booster - Ứng Dụng Chỉnh Âm Thanh Và Tăng Âm Lượng Mạnh Mẽ Cho Smartphone

Được đánh giá là một trong những ứng dụng âm nhạc tốt nhất năm 2019, Equalizer Sound Booster sở hữu khả năng tăng cường âm trầm và khuếch đại âm lượng hiệu quả trên smartphone của bạn. Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh bài nhạc hay âm thanh trên điện thoại và lưu cài đặt để áp dụng cho những bài nhạc sau.

download equalizer sound booster

Tải Equalizer Sound Booster - Ứng dụng cân bằng và khuếch đại âm thanh đa chức năng

Không những thế, Equalizer Sound Booster còn cung cấp 20 cài đặt trước cho bộ chỉnh âm dựa trên thể loại nhạc khác nhau như Hip-hop, Rock, Dance, Pop, Latin đến Metal, Cổ điển và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể khuếch đại âm lượng với đồng hồ VU, âm thanh nổi LED và xem phổ âm thanh dưới dạng hình ảnh cùng lúc phát nhạc không thua kém gì các phần mềm tăng âm lượng thịnh hành trên máy tính.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Equalizer Sound Booster như một trình phát nhạc riêng biệt với các chủ đề để bạn tùy chỉnh giao diện theo ý thích của mình. Ứng dụng sẽ hiển thị đầy đủ thông tin như tiêu đề bài hát và nghệ sĩ; nút phát / tạm dừng, chuyển bài hát tiếp theo, bài hát trước và nhiều tính năng khác để điều khiển của trình phát nhạc của bạn.

2. Tải Equalizer Sound Booster Cho Android, iPhone, PC

Tải Equalizer Sound Booster và trải nghiệm các tính năng nổi bật như:

- Dễ dàng điều chỉnh âm thanh với bộ cân bằng năm dải.
- Cải thiện chất lượng âm thanh với hiệu ứng âm trầm & hiệu ứng ảo hóa.
- Sử dụng như một trình phát nhạc với nhiều chủ đề tùy chỉnh đẹp mắt.
- Khuếch đại âm lượng với máy đo âm thanh VU âm thanh nổi LED.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equalizer Sound Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equalizer sound booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equalizer Sound Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm