download Equalizer FX Pro Cho Android

Equalizer FX Pro

 Cho Android

Download Equalizer FX Pro - Bộ chỉnh âm, tăng cường chất lượng âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/01/2020

Equalizer FX Pro là ứng dụng tinh chỉnh âm thanh giúp bạn cải thiện chất lượng âm thanh trên điện thoại Android của bạn bao gồm âm thanh từ các trình phát nhạc, âm thanh cuộc gọi, các loại âm báo. Bộ chỉnh âm này mang đến nhiều chế độ âm lượng khác nhau phù hợp với từng môi trường và hoàn cảnh, chức năng âm lượng giống với các phần mềm tăng âm lượng loa máy tính mà bạn từng sử dụng.


1. Giới thiệu về Equalizer FX Pro

Equalizer FX Pro là phiên bản Pro của ứng dụng hiệu chỉnh âm thanh Equalizer FX trên Android với nhiều tính năng cao cấp, cho phép bạn tinh chỉnh âm lượng cũng như cải thiện chất lượng âm thanh trên các trình phát nhạc, trình phát video, âm lượng hệ thống, chuông, báo thức, nhắc nhở với tính năng kiểm soát linh hoạt, có thể thay đổi chất lượng âm thanh gốc. Đặc biệt ứng dụng mang đến nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau để làm cho âm thanh của bạn trở nên sinh động hơn.

equalizer fx pro

Download Equalizer FX Pro, Bộ chỉnh âm, tăng cường chất lượng âm thanh

Equalizer FX Pro cũng có 6 chế độ âm lượng để bạn lựa chọn, như chế độ bình thường, chế độ âm nhạc, chế độ ngoài trời, chế độ họp, chế độ ngủ, chế độ tắt tiếng và chế độ tùy chỉnh, bạn có thể chọn các chế độ theo tình huống của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến các cài đặt trước, điều khiển phát lại nhạc, hiệu ứng âm lượng tăng cường, nó làm việc với tất cả các trình phát nhạc và video.

2. Các tính năng chính của Equalizer FX Pro:

- Tăng âm lượng, chất lượng âm thanh.
- Nhiều hiệu ứng âm thanh sinh động.
- 6 chế độ âm lượng để lựa chọn.
- Điều khiển phát lại nhạc.
- 10 cài đặt trước bộ chỉnh âm.

3. Soft liên quan

DFX hay FxSound cũng là những phần mềm hỗ trợ nâng cao chất lượng âm thanh trên máy tính với các chức năng tinh chỉnh âm lượng, độ sắc nét để bạn trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu bạn có thể lựa chọn DFX hay FxSound để có được những âm thanh sống động nhất trên hệ thống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equalizer FX Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equalizer fx pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equalizer FX Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flat Equalizer 3/5 Tăng âm lượng loa, cải thiện âm thanh
  • Equalizer FX 3/5 Bộ chỉnh âm, cải thiện chất lượng âm thanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm