download Equalizer Music Player Booster Cho Android

Equalizer Music Player Booster

 Cho Android

Download Equalizer Music Player Booster - Phát nhạc, tăng âm lượng, cải thiện chất lượng âm thanh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/01/2020

Equalizer Music Player Booster là ứng dụng tích hợp rất nhiều chức năng trong một: vừa là ứng dụng phát nhạc, vừa là bộ khuếch đại âm thanh, vừa mang đến các hiệu ứng âm thanh HD tuyệt vời để bạn có được những trải nghiệm giải trí tốt nhất. Bên cạnh đó Equalizer Music Player Booster còn hỗ trợ truy cập nhạc cụ bộ, tạo danh sách phát, tìm kiếm âm nhạc, sắp xếp nhạc theo nhiều tiêu chí khác nhau.


1. Giới thiệu về Equalizer Music Player Booster

Equalizer Music Player Booster là trình phát nhạc đa năng, có khả năng khuếch đại âm thanh và cải thiện chất lượng âm nhạc của bạn bằng bộ cân bằng 7 băng tần chuyên nghiệp và tận hưởng bộ tăng âm lượng bass mạnh mẽ. Ứng dụng này cung cấp 10 cài đặt trước dành cho âm thanh của bạn dựa trên các thể loại khác nhau, khả năng lưu và chỉnh sửa các cài đặt trước tùy chỉnh của riêng bạn, liên kết âm thanh với hình ảnh, xem chuyển động âm thanh của bạn nhờ 5 hiệu ứng tuyệt vời khác nhau.

equalizer music player booster

Download Equalizer Music Player Booster, Phát nhạc, tăng âm lượng, cải thiện chất lượng âm thanh

Equalizer Music Player Booster cho phép truy cập âm nhạc cục bộ hoặc tạo danh sách phát trực tiếp từ ứng dụng, xem các bài hát gần đây, bài hát , nghệ sĩ, album, thể loại và danh sách phát. Tính năng tìm kiếm nhạc cũng được hỗ trợ, tìm kiếm chuyên nghiệp theo ngữ cảnh cung cấp kết quả được sắp xếp theo bài hát, nghệ sĩ, album hoặc danh sách phát. Ứng dụng này còn có chế độ phát nhạc dưới nền, 3 trạng thái phát nhạc: lặp lại 1 bài hát, lặp lại danh sách phát, không lặp lại.

2. Các tính năng chính của Equalizer Music Player Booster:

- Trình phát nhạc, tăng âm lượng loa.
- Bộ cân bằng 7 băng tần, bộ tăng âm lượng bass mạnh mẽ.
- 10 cài đặt trước cho âm thanh.
- Truy cập âm nhạc cục bộ hoặc tạo danh sách phát.
- Chức năng phát lặp lại, phát ngẫu nhiên.

3. Soft liên quan

Để cải thiện chất lượng âm thanh trên máy tính, người dùng thường lựa chọn DFX hay FxSound giúp tăng âm lượng và chất lượng âm thanh tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu bạn, với DFX hay FxSound bạn có thể tạo ra những rạp hát, rạp chiếu phim ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equalizer Music Player Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equalizer music player booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equalizer Music Player Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm