download Equitas Mobile Banking Cho Android

Equitas Mobile Banking

 Cho Android

Download Equitas Mobile Banking - Ứng dụng internet banking của ngân hàng Equitas Bank

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/01/2019

Equitas Mobile Banking là ứng dụng ngân hàng điện tử được phát hành bởi Equitas Bank - một trong những ngân hàng nổi tiếng tại Ấn Độ, ứng dụng Equitas Mobile Banking cho phép người dùng thực hiện các giao dịch với ngân hàng qua điện thoại hoặc máy tính bảng một cách tiện lợi.




Equitas Mobile Banking cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các dịch vụ ngân hàng Equitas thông qua smartphone của mình. Giờ đây bạn có thể thực hiện các giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến trực tiếp. Tất cả mọi giao dịch đều được bảo đảm nhờ tính năng bảo mật nâng cao như câu hỏi xác minh hoặc OTP để bảo vệ thông tin của bạn.

equitas mobile banking

 

Tải Equitas Mobile Banking cho Android - Ứng dụng ngân hàng điện tử Equitas Bank cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Equitas Mobile Banking, người dùng có thể quản lý thông tin tài khoản của mình cũng như đăng ký nhận email báo cáo khi có sự biến động tài khoản. Tiện ích cũng cho phép bạn gửi tiền (tiền gửi cố định và tiền gửi định kỳ), chuyển tiền trong Equitas Banks và các ngân hàng khác (IMPS, NEFT, RTGS và Intra Bank)...

MBBank là ứng dụng internet banking được ngân hàng Quân đội phát triển cũng cung cấp cho khách hàng của mình những tính năng tương tự, tất cả các giao dịch được thực hiện trên MBBank có độ bảo mật cao nhất và gửi xác nhận tới khách hàng sau mỗi lần giao dịch thành công.

equitas mobile banking 2

Tải Equitas Mobile Banking cho iPhone - Ứng dụng internet banking của ngân hàng Equitas Bank

Ngoài ra Equitas Mobile Banking còn mang tới nhiều tiện ích hữu ích khác như: Nạp tiền điện thoại, quản lý Cheque book (yêu cầu, kiểm tra trạng thái, dừng kiểm tra), sao kê tài khoản định kỳ, săn phiếu giảm giá, cập nhật thông liên lạc, đồng thời đăng ký nhận tin nhắn / Email các giao dịch của bạn.

Nếu bạn đang mở tài khoản tại ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam thì ứng dụng BIDV sẽ rất cần thiết dành cho bạn, với BIDV bạn có thể chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền di động và nhiều giao dịch khác mà không phải đến chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equitas Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equitas mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equitas Mobile Banking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Itau 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • OceanBank 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • MB BankỨng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • HDBankTải HDBank - Ứng dụng internet banking của ngân hàng HDBank
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Vietbank DigitalỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • NCB SmartỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • Agribank E Mobile BankingỨng dụng ngân hàng điện tử Agribank cho iPhone, Android
  • VIET CAPITAL BANKỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • Mobile Banking UniCreditỨng dụng ngân hàng điện tử của UniCredit
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm