download ESET Smart Security Premium  15.2.17.0

ESET Smart Security Premium

  15.2.17.0

Download ESET Smart Security Premium - Bảo vệ hệ thống khỏi virus

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/08/2022

ESET Smart Security Premium là hệ thống bảo vệ máy tính cao cấp khai thác công cụ diệt virus mạnh mẽ, tích hợp chương trình quản lý mật khẩu, mã hóa dữ liệu, bảo vệ webcam và bộ định tuyến, cũng như đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến. Không chỉ thế, ESET Smart Security Premium còn có khả năng định vị và theo dõi laptop trực tuyến, theo dõi các hoạt động trên laptop và gửi thông báo tới người dùng.


ESET Smart Security Premium có giao diện dễ sử dụng, cho phép người dùng truy cập nhanh chương trình quét hệ thống và các công cụ khác qua một thao tác click đơn giản. ESET Smart Security Premium quét hệ thống được khởi chạy ngay sau khi người dùng bật ứng dụng lần đầu tiên và đánh giá trạng thái bảo mật của toàn hệ thống. So với phiên bản ESET Smart Security thì bản Premium có một số tình năng tiên tiến hơn trong việc bảo vệ hệ thống.


ESET Smart Security Premium
Download ESET Smart Security Premium - Phần mềm Bảo vệ hệ thống khỏi virus

 

ESET Smart Security Premium hỗ trợ bảo mật mạng Internet như chặn các trang web có chứa nội dung độc hại, phân tích email cũng như cung cấp tính năng chống tin nhắn spam và email lừa đảo. Đặc biệt, ESET Smart Security Premium mang đến tầng bảo mật mạnh mẽ gấp đôi cho hệ thống của bạn nhờ tích hợp tường lửa cá nhân và chương trình phát hiện phần mềm / virus tấn công mạng.

ESET Smart Security thiên về việc tối ưu hiệu suất của máy tính và chỉ phần nào hỗ trợ người dùng phát hiện và diệt virus, không giống như CCleaner, phần mềm chuyên dụng dọn rác, tối ưu hệ điều hành máy tính,  CCleaner giúp hệ thống của bạn chạy nhanh hơn, cải thiện hiệu suất xử lý, nâng cao chất lượng công việc.

Các tính năng chính của ESET Smart Security Premium:

- Bảo vệ máy tính.

- Diệt virus.

- Quản lý mật khẩu, mã hóa dữ liệu.

- Bảo vệ webcam và bộ định tuyến.

- Định vị và theo dõi laptop.



Liên kết tải về - [155 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

ESET Smart Security Premium - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESET Smart Security Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eset smart security premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ESET Smart Security Premium 15.2.17.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm