download ESET Uninstaller  10.19.0.0

ESET Uninstaller

  10.19.0.0

Download ESET Uninstaller - Gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng ESET

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/01/2022

ESET Uninstaller là tiện ích dòng lệnh cung cấp các tính năng đúng như tên gọi: gỡ bỏ hoàn toàn các thành phần của các ứng dụng ESET được cài đặt trên máy tính. Ưu điểm nổi bật của ESET Uninstaller là khả năng hoạt động nhanh chóng, kích thước gọn nhẹ, không chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống hay tạo lỗi hệ thống.


Trong khi hầu hết các chương trình có giao diện đồ họa đều hỗ trợ người dùng thực hiện tác vụ tương tác, thì các tiện ích dòng lệnh như ESET Uninstaller lại nổi bật với ưu điểm xử lý tác vụ nhanh và không khai thác nhiều tài nguyên hệ thống. ESET Uninstaller cung cấp một tính năng duy nhất: xóa triệt để các ứng dụng business và ứng dụng home của business dành cho hệ điều hành Windows.


ESET Uninstaller
Download ESET Uninstaller - Phần mềm Gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng ESET

 

ESET AV Remover cũng là công cụ có chức năng tương tự, cho phép gỡ cài đặt các phần mềm diệt virus của hãng ESET với tốc độ gỡ bỏ nhanh, xóa sạch các tàn dư dữ liệu trên các thư mục, sử dụng những chương trình chuyên dụng như ESET AV Remover là cách gỡ bỏ hiệu quả hơn so với các chương trình gỡ thông thường.

ESET Uninstaller cung cấp các cài đặt dễ cấu hình, thích hợp với cả những ai thiếu kinh nghiệm sử dụng các phần mềm dạng này. Bên cạnh đó, tiện ích không yêu cầu cài đặt, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tải ESET Uninstaller và chạy từ thư mục lưu trữ bất kỳ trên ổ đĩa cứng bằng cách khởi chạy cửa sổ dòng lệnh Command Prompt. ESET Uninstaller không để lại dữ liệu rác trong registry của Windows.

Để xóa các chương trình Bitdefender có lẽ lý tưởng nhất là sử dụng Bitdefender Uninstall Tool giúp bạn gỡ bỏ các sản phẩm antivirus Bitdefender cũ ra khỏi máy tính rất nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó Bitdefender Uninstall Tool còn tự động quét hệ thống regestry để xóa bỏ sạch sẽ những gì còn sót lại liên quan đến phần mềm bị xóa.

Các tính năng chính của ESET Uninstaller:

- Gỡ bỏ các ứng dụng ESET.

- Tiện ích dồng lệnh.

- Xử lý tác vụ nhanh.



Liên kết tải về - [745 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ESET Uninstaller - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESET Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eset uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ESET Uninstaller 10.19.0.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm