download Euro Truck Driver 1.8.0

Euro Truck Driver

 1.8.0

Download Euro Truck Driver - Game mô phỏng điều khiển xe tải hạng nặng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/04/2019

Euro Truck Driver là tựa game mô phỏng lái xe tải tốt nhất cho phép bạn trải nghiệm đồ họa next-gen, các tính năng tuyệt vời và cơ chế điều khiển thực tế, Euro Truck Driver mang đến cho bạn nhiều thương hiệu xe tải với hiệu ứng âm thanh và thiết kế nội thất chi tiết



Người chơi Euro Truck Driver sẽ được lái xe phiêu lưu khắp châu Âu, vận chuyển đồ đạc từ thành phố này sang thành phố khác, khám phá bản đồ thế giới mở với nhiều thắng cảnh tuyệt vời. Bạn trở thành một tài xế chuyên nghiệp và tận hưởng sự nghiệp lái xe, chơi với bạn bè trong chế độ đa người chơi trực tuyến.

euro truck driver

Tải Euro Truck Driver cho Android - Game lái xe tải cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Euro Truck Driver cho phép người chơi trải nghiệm nhiều địa hình và khu vực khác nhau, bao gồm sa mạc, tuyết, núi và thành phố với cơ chế điều khiển thực tế. Điều khiển bằng cách nghiêng máy, nút ảo cảm ứng trên màn hình hoặc tay lái ảo.

Taxi Simulator cũng là game mô phỏng lái xe, tuy nhiên bạn sẽ vào vai một tài xế taxi, Taxi Simulator mang tới trải nghiệm lái xe trong môi trường thực tế với 8 loại xe khác nhau để bạn lựa chọn, âm thanh xe sống động chân thực.

euro truck driver 2

Download Euro Truck Driver cho iPhone - Game mô phỏng điều khiển xe tải hạng nặng

Game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Driver mang tới cho game thủ 2 chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ nhiều người chơi và chế độ nghề nghiệp được xây dựng với hình ảnh và chuyển động cơ học thực tế. Rất nhiều rơ móc để vận chuyển cùng hệ thống thời tiết linh hoạt như tuyết, mưa, nắng... Đặc biệt bạn có thể dề xuất những chiếc xe tải mới hoặc tính năng mới cho game.

Ngoài ra, nếu muốn quan sát hình ảnh nhà thờ Đức Bà một cách chân thực và sinh động nhất qua máy tính thì Assassin's Creed Unity sẽ là tựa game giúp bạn làm điều này, Assassin's Creed Unity cho phép bạn tham gia vào cuộc cách mạng Paris, được lấp đầy với các hoạt động và thông tin chiến lược để cung cấp trải nghiệm ấn tượng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Euro Truck Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat euro truck driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Euro Truck Driver 1.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm