download Europe Empire 2027 Cho Android

Europe Empire 2027

 Cho Android

Download Europe Empire 2027 - Game mô phỏng đế chế châu Âu năm 2027

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/03/2020

Europe Empire 2027 là tựa game lấy bối cảnh thế giới khi Hoa Kỳ đã rút quân đội của mình và châu Âu đâng phải đối phó với rất nhiều vấn đề như thiên tai, xung đột tôn giáo, chủ nghĩa dân tộc..... Europe Empire 2027 cung cấp chế độ chơi nhiều người, trong đó bạn sẽ tạo ra thế giới của riêng mình dựa trên việc xác định liên minh, bản đồ, các loại tài nguyên.


 

1. Giới thiệu về Europe Empire 2027

Europe Empire 2027 lấy bối cảnh châu Âu trong tương lại 2027, khi đó Hoa Kỳ bắt đầu rút lại lực lượng từ khắp nơi trên thế giới, châu Âu phải một mình đối phó với thiên tai và mối đe dọa của một cuộc xâm lược lớn từ phía đông, rắc rối tiếp tục xảy ra với châu Âu khi chủ nghĩa dân tộc trỗi dậy ở nhiều quốc gia.. Lúc đó một vài vị tướng ở châu Âu bắt đầu đảo chính để giành lấy quyền lực, người chơi sẽ vào vai một trong vị tướng đó và mục tiêu là trở thành nhà lãnh đạo tối cao, nỗ lực xây dựng một đế chế vượt trội cả về kinh tế và quân sự so với tất cả những người khác.

europe empire 2027

Download Europe Empire 2027, Game mô phỏng đế chế châu Âu năm 2027 trên Android

Europe Empire 2027 bao gồm các nhà cung cấp vũ khí từ khắp nơi trên thế giới, Trung tâm gián điệp, Ngoại giao và Liên hợp quốc, Phòng chiến tranh, Ngoại giao, Kinh tế, Công nghệ, Phân phối tin tức thế giới (Kinh tế, Quan hệ, Gián điệp và Chiến tranh) và Trí tuệ nhân tạo rất tiên tiến. Các loại vũ khí trong game vô cùng phong phú và hiện đại như xe tăng, pháo binh, tên lửa, máy bay trực thăng, tàu ngầm, robot chiến đấu. Tất cả đều hỗ trợ cho người chơi xây dựng đế chế hùng mạnh, trò chơi có chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Europe Empire 2027:

- Game xây dựng đế chế châu Âu năm 2027.
- Tạo đế chế hùng mạnh về kinh tế và quân sự.
- Nhiều loại vũ khí hiện đại.
- Chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.

3. Game liên quan

Age of Empires III cũng là phiên bản game đế chế 3 trên máy tính trong đó người chơi vẫn tiếp tục nhiệm vụ xây dựng và kiến thiết Đế chế của riêng mình, người chơi sẽ nhập vai nhà thám hiểm Morgan Black và các truyền nhân của ông, chiến đấu chống lại những thế lực hoang dã và khám phá nền văn hóa bí ẩn của Châu Âu, đặc biệt Age of Empires III mang đến hàng chục phân cảnh, khắc họa rõ nét thời kỳ đô hộ châu Âu của châu Mỹ từ những năm 1492 đến năm 1876 sau công nguyên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Europe Empire 2027 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat europe empire 2027 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Europe Empire 2027 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm