download EximiousSoft Banner Maker 5.48

EximiousSoft Banner Maker

 5.48

Download EximiousSoft Banner Maker - Thiết kế banner cho Website

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2020

EximiousSoft Banner Maker là phần mềm thiết kế các banner quảng cáo cho các website trực tuyến, phần mềm đi kèm với hơn 200 mẫu banner được cung cấp sẵn người dùng chỉ cần lựa chọn sử dụng hoặc chỉnh sửa một số chi tiết theo ý muốn, kèm theo 5000 công cụ đồ họa, các chữ ký, kí tự giúp bạn tự chỉnh sửa và thiết kế cho riêng mình một banner quảng cáo dễ dàng và nhanh nhất.


Thiết kế banner quảng cáo giờ đây đã không còn là công việc dành riêng cho những lập trình viên mà có thể dành cho tất cả mọi người, kể cả những người không có kiến thức về lập trình, bởi với EximiousSoft Banner Maker bạn có thể thoải mái lựa chọn những banner quảng cáo được cung cấp sẵn trong chương trình hoặc tự tùy chỉnh chúng theo ý mình bằng những công cụ chỉnh sửa đơn giản, giúp người dùng chủ động hơn trong công việc của mình.

EximiousSoft Banner Maker cung cấp hơn 200 mẫu banner có sẵn cho bạn lựa chọn và sử dụng, chỉ cần sử dung ngay hoặc tự chỉnh sửa bằng các công cụ chỉnh sửa bạn có thể biến các banner này thành của mình, với các công cụ vẽ vector người dùng có thể tự tạo ra các đồ họa độc đáo cho banner bằng những công cụ này, thực hiện thao tác chèn văn bản vào hình ảnh khá dễ dàng.

Tương tự như EximiousSoft Banner Maker, một phần mềm tạo banner khác cũng được rất nhiều người sử dụng hiện nay là Banner Maker Pro. Banner Maker Pro có khả năng tạo nhiều loại banner và kết hợp với hàng trăm hình nền khác nhau.

EximiousSoft Banner Maker hỗ trợ hơn 60 hiệu ứng để tạo ra các banner sống động, chỉ bằng một cú nhấp chuột banner của bạn sẽ được tạo ra và thiết kế theo cách riêng của bạn, với tính năng xem trước cho phép bạn xem trước sản phẩm của mình trước khi thực hiện thao tác lưu chúng vào bộ nhớ.

Nếu bạn sử dụng máy Mac thì phần mềm Banner Effect for Mac là sự lựa chọn hợp lý. Banner Effect for Mac cho phép bạn tạo các loại banner Flash và thiết kế các web HTML5 rất nhanh chóng.

EximiousSoft Banner Maker nhập và xuất file ra máy tính với nhiều định dạng khác nhau như GIF, BMP, PCX, JPG, TIFF, ICO, ANI, PSB hoặc các định dạng hình ảnh JPG, GIF, PNG, BMP, PCX, TGA, TIFF…với một giao diện người dùng thân thiện khá dễ sử dụng, ngay cả những người mới làm quen với phần mềm cũng có thể sử dụng để tạo ra một banner quảng cáo độc đáo cho website của mình.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Easy Banner Creator có cách sử dụng đơn giản với những người mới bắt đầu. Easy Banner Creator cung cấp nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo và đẹp mắt cho banner.

EximiousSoft Banner Maker có chức năng giống như một trình chỉnh sửa hình ảnh, với các layers giúp bạn chỉnh sửa banner của mình dễ dàng và độc đáo hơn, các hiệu ứng cho banner cung cấp những công cụ chỉnh sửa khác nhau để tạo ra sự riêng biệt trong từng sản phẩm mà bạn thực hiện.

 

Những tính năng chính của phần mềm EximiousSoft Banner Maker:

 

- Thiết kế banner cho website

- Cung cấp hơn 200 banner có sẵn

- Cung cấp các công cụ chỉnh sửa cơ bản

- Nhiều hiệu ứng cho banner

- Xem trước khi lưu

 

 



Liên kết tải về - [27.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EximiousSoft Banner Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eximioussoft banner maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EximiousSoft Banner Maker 5.48


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flax 3/5 Thiết kế banner cho website, blog
  • SWFText 3/5 Thiết kế banner cho trang Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm