download Exploding Mobs Mod Mới nhất

Exploding Mobs Mod

 Mới nhất

Download Exploding Mobs Mod - Mod mob nổ tung cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/12/2020

Exploding Mobs Mod là một mod Minecraft giúp thay đổi cách mob bị tiêu diệt, sử dụng Exploding Mobs Mod khi hạ một mob, cơ thể chúng sẽ bị nổ tung thành nhiều mảnh, mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người chơi.



Exploding Mobs Mod mang đến cho game Minecraft một thay đổi nhỏ nhưng cũng khá độc đáo. Hình ảnh hạ gục mob cũ trong game thật nhàm chán, chỉ đơn giản là con quái vật nhấp nháy màu đỏ và rơi xuống. Bản mod này sẽ khiến chúng nổ tung thành những mảnh nhỏ, còn gì thú vị hơn khi chứng kiến những cảnh này khi chúng ta tiêu diệt mob.

exploding mobs mod

Tải Exploding Mobs Mod - Mod mob nổ tung cho Minecraft

Bên cạnh đó, tương tự như nhiều bản mod mang tính thẩm mỹ, Exploding Mobs Mod không thay đổi về cơ chế và sự cân bằng của thế giới game Minecraft, nó chỉ tạo ra 1 hiệu ứng nho nhỏ để mang lại trải nghiệm chiến đấu thú vị hơn cho người chơi.

exploding mobs mod 2

Download Exploding Mobs Mod - Mod thay đổi cách mob bị tiêu diệt

Cách cài đặt Exploding Mobs Mod cũng rất đơn giản. Đầu tiên máy tính của bạn cần cài sẵn chương trình Minecraft Forge để tải mod. Sau đó, truy cập vào thư mục Minecraft, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn Run. Sau cùng đưa bản mod mới tải lên vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Ngoài ra, nếu muốn cải tiến thế giới tự nhiên trong game chắc hẳn bạn sẽ cần tới những mod như Wild Nature Mod, cụ thể Wild Nature Mod bổ sung tới 82 quần xã mới, 17 loại rừng mới, rất nhiều block, động vật, đá, quặng... để đa dạng hóa trải nghiệm khám phá, sinh tồn của bạn.


Liên kết tải về - [25,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exploding Mobs Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exploding mobs mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exploding Mobs Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm