download Extended Lights Mod Mới nhất

Extended Lights Mod

 Mới nhất

Download Extended Lights Mod - Mod đèn chiếu sáng cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/09/2019

Extended Lights Mod giúp bổ sung cho thế giới khối vuông Minecraft rất nhiều loại đèn khác nhau như: nến, đèn lồng, đèn hiện đại, ứng dụng điểm của Extended Lights Mod đó là tất cả các đèn có thể được thực hiện trong chế độ sinh tồn và có sẵn trong sách chế tạo để có trải nghiệm sinh tồn thuật tiện.




Nếu bạn muốn thêm ánh sáng, các loại đèn trong thế giới Minecraft thì Extended Lights Mod sẽ giúp bạn làm điều này. Mod mang đến rất nhiều loại nến, đèn trang trí bắt mắt, làm rực sáng cả không gian của bạn. Toàn bộ đèn được chế tạo trong chế độ Survival mode và có sẵn trong sách chế tạo, mang đến trải nghiệm chơi game thật tiện lợi cho game thủ.

extended lights mod

Tải Extended Lights Mod - Mod ánh sáng cho Minecraft

Tính năng chính trong Extended Lights Mod phải kể đến là nến. Chúng được dùng để tạo toàn bộ nến thắp sáng. Để làm nến, bạn cần sáp (được tạo từ mỡ lợn nấu chảy hoặc trái dâu). Tạo mỡ lợn bằng cách đưa thịt lợn vào bàn chế tạo. Càng nhiều nến thì ánh sáng hấp thu càng nhiều.

extended lights mod 2

Download Extended Lights Mod - Mod đèn chiếu sáng cho Minecraft

Bên cạnh đó là các loại đèn lồng được làm từ bóng đèn glowstone. Đèn lồng hoạt động y như đèn lồng trong game gốc; trong khi loại đèn hiện đại được thiết kế với bóng đèn. Cấp độ sngs tối đa là 15, tất cả đều được chế tạo trong sách chế tạo. Sử dụng Extended Lights Mod, bạn có thể đặt 5 cây nến trên mỗi block và loại nến cây là 3. Còn với đèn bàn hay đèn lồng, bạn có thể đặt trên mặt đất hoặc trần nhà tùy ý.

Bạn tham khảo thêm Underground Biomes Mod, mod giúp bổ sung tới 24 loại biome khác nhau vào thế giới game, cụ thể Underground Biomes Mod mang tới rất nhiều tường và bậc thang cho mọi loại đá, cùng các nút bấm cho mọi loại đá trừ thạch.


Liên kết tải về - [118,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extended Lights Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extended lights mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extended Lights Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm