download Extension Remover 2.0

Extension Remover

 2.0

Download Extension Remover - Xóa tiện ích mở rộng trên trình duyệt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/07/2017

Extension Remover giúp bạn xóa các tiện ích mở rộng đang được cài đặt trên trình duyệt nhằm giải phóng bộ nhớ trên trình duyệt cũng như để ngăn chặn một số phần mềm độc hại có thể xâm nhập qua các tiện ích này. Extension Remover là phương pháp đơn giản để xóa triệt để các extention được cài đặt và giới hạn quyền gỡ bỏ để lạm dụng người dùng cho các mục đích quảng cáo.


Extension Remover giúp bạn xóa các tiện ích mở rộng được cài đặt trên trình duyệt Chrome khi bạn thấy không cần thiết phải dùng đến nó nữa, nhằm giải phóng bộ nhớ trình duyệt cũng như của hệ thống. Một số trường hợp các tiện ích trên Chrome không thể gỡ bỏ theo cách thông thường cho nên bạn cần đến công cụ này.

download extension remover

Extension Remover cung cấp đến bạn một cách đơn giản để bạn gỡ bỏ cài đặt tiện ích trên trình duyệt Chrome đơn giản và nhanh chóng. Sau khi tải về, bạn chỉ cần chạy công cụ này, nhấn  "Next" để công cụ xóa triệt để tiện ích mà bạn muốn.

Extension Remover còn giúp bạn ngăn chặn các loại virus và phần mềm độc hại lây lan qua các tiện ích và đơn giản hóa việc gỡ bỏ các extention được cài đặt đồng thời giới hạn quyền gỡ bỏ để lạm dụng người dùng cho các mục đích quảng cáo. Để đổi icon Bookmark trên trình duyệt Chrome, bạn hãy cài đặt tiện ích Favicon Changer. Với Favicon Changer người dùng có thểl lựa chọn nhiều kiểu icon Bookmark và áp dụng cho một hay nhiều Website cùng lúc trong danh sách Bookmark của mình.

Bạn có thể tham khảo chương trình quản lý tiện ích nhưng là tiện ích mở rộng của phần mềm Adobe mang tên Adobe Extension Manager CS6 với khả năng thêm hoặc loại bỏ các tiện ích mở rộng dành cho phần mềm Adobe, hoặc bạn cũng có thể sử dụng Adobe Extension Manager CS6 để ngừng kích hoạt,

Các tính năng chính của Extension Remover:

- Xóa bỏ cài đặt tiện ích trên Chrome
- Xóa cài đặt nhanh chóng và đơn giản
- Giải phóng bộ nhớ trình duyệt
- Ngăn chặn virus lây lan qua trình duyệt


Liên kết tải về - [40 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extension Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extension remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extension Remover 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm