download Eye Droppper Cho Chrome

Eye Droppper

 Cho Chrome

Download Eye Droppper - Chọn màu từ các website trên Chrome

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/01/2020

Eye Droppper là tiện ích mở rộng cho Google Chrome và Chromium hỗ trợ người dùng chọn màu từ bất kỳ trang web nào hoặc từ bộ chọn màu nâng cao. Eye Droppper có khả năng xác định mã màu nhanh chóng từ các phần tử trên website, rất hữu ích cho các nhà phát triển web, nó cũng hỗ trợ sử dụng các phím tắt để thực hiện các thao tác nhanh hơn.


 

1. Giới thiệu về Eye Droppper

Eye Dropppertiện ích chrome thiết kế web được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà phát triển web với chức năng xem mã màu các phần tử trên web. Cách thức hoạt động đơn giản: sau khi cài đặt tiện ích cho trình duyệt, bạn chọn Pick Color from website, khi rê chuột trên các vị trí khác nhau của website bạn có thể xem thông tin mã màu sẽ được hiển thị ở góc phải màn hình, click chuột và lưu lại nó trong lịch sử chọn màu của ứng dụng.

eye droppper

Download Eye Droppper, Chọn màu từ các website trên Chrome

Eye Droppper còn cung cấp một phương thức lấy mã màu khác nằm trong thẻ Color Picker, trong đó người dùng có thể chọn mã màu trong bảng màu với thông tin đi kèm. Eye Droppper cũng mang đến một số lựa chọn về cài đặt như tự động sao chép màu sắc sang clipboard, hủy chọn chế độ chọn màu, hiển thị hoặc ẩn box thông tin mã màu. Bạn có thể kết hợp với một số phím tắt để thuận tiện hơn cho công việc, chẳng hạn như phím U để chọn màu, phím Esc để kết thúc quá trình chọn màu,....

2. Các đặc điểm chính của Eye Droppper:

- Xem mã màu trên website.
- Lưu màu sắc để sử dụng.
- Chọn mã màu từ lịch sử.
- Xem thông tin mã màu.
- Kết hợp phím tắt để sử dụng.

3. Soft liên quan

ColorZilla for Chrome cũng là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome với tính năng chọn màu để thay đổi giao diện cho trang web, với ColorZilla for Chrome bạn có thể thu thập màu ở bất cứ điểm ảnh nào trên trang.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eye Droppper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eye droppper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eye Droppper Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm