download EyeEm 5.15.5.1

EyeEm

 5.15.5.1

Download EyeEm - Thêm bộ lọc và khung hình cho ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/03/2018

EyeEm là ứng dụng bổ sung thêm các bộ lọc và khung hình mới cho bộ sưu tập ảnh của bạn cũng như đưa bạn đến với những triển lãm ảnh nghệ thuật do cộng đồng nhiếp ảnh gia thế giới đăng tải. EyeEm có nhiều điểm tương tự với ứng dụng Instagram nhưng chú trọng vào nghệ thuật nhiếp ảnh chuyên nghiệp hơn.


EyeEm nổi bật hơn nhiều ứng dụng chia sẻ ảnh khác do có thiết kế thông minh và ưu điểm dễ sử dụng, cho phép bạn lướt nhanh để chuyển đổi qua lại giữa các chức năng Discover, Friends, Missions và Profile, với nút camera nằm góc dưới màn hình hỗ trợ chụp ảnh nhanh.

Lidow cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android với các tính năng như insta square, photo mirror, color splash cùng các khung hình để ghép ảnh.... Lidow biến khuôn mặt trên ảnh trở nên lung linh huyền ảo và đẹp hơn rất nhiều so với ảnh gốc, bạn có thể chia sẻ ảnh ngay sau khi chỉnh sửa.

Chế độ Discover được coi như tính năng hấp dẫn nhất của EyeEm, giúp bạn xem toàn bộ ảnh trong album được chọn theo chủ đề yêu thích. Điểm độc đáo nữa của EyeEm là ứng dụng được xây dựng từ những shot ảnh tuyệt đẹp của cộng đồng các nhiếp ảnh gia tài năng, chứ không chỉ riêng những bức ảnh chân dung tự sướng hay những bức ảnh thông thường có thể thấy trong mọi nền tảng chia sẻ ảnh khác.

Cũng là ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh selfie trên các thiết bị di động, công cụ Bestie cung cấp hơn 100 bộ lọc, hiệu ứng retouch, sticker và emoji để chỉnh sửa ảnh, ngoài ra Bestie còn cho phép chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của EyeEm:

- Thêm bộ lọc và khung hình mới cho ảnh.

- Thiết kế thông minh.

- Kho ảnh đa dạng và chuyên nghiệp.

- Tinh chỉnh và biên tập ảnh chi tiết.



Liên kết tải về - [6.29MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EyeEm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eyeem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MagiCut 3/5 Cắt, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • Harry's Filters 0/5 Bộ lọc ảnh, nâng cao chất lượng hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm