download EZ File Explorer Cho Android

EZ File Explorer

 Cho Android

Download EZ File Explorer - Quản lý tập tin và thư mục trên Android

Thu Hà  cập nhật: 24/03/2021

Ứng dụng EZ File Explorer cung cấp chức năng quản lý tệp áp dụng với tất cả các loại định dạng file cho cả tệp cục bộ và từ xa. EZ File Explorer giúp quản lý các tệp và điện thoại Android của bạn một cách hiệu quả và chia sẻ các tệp mà không mất chi phí dữ liệu.



Ứng dụng quản lý file EZ File Explorer hỗ trợ theo dõi và quản lý các tập tin trên thiết bị của bạn bao gồm hình ảnh, tài liệu, bài hát, video.. cho phép gửi các file đến các thiết bị khác. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng quản lý file này để cắt, sao chép, dán, đổi tên các file, trình xem và à trình phát tích hợp cho các loại tệp khác nhau: phát nhạc, video, kiểm tra hình ảnh và tài liệu dễ dàng.

ez file explorer

Download EZ File Explorer, Quản lý tập tin và thư mục trên Android

 

EZ File Explorer còn có chức năng quản lý tệp trên máy chủ FTP giống như bạn quản lý tệp trên thẻ SD của mình, hoặc chuyển tệp sang PC của bạn qua WiFi với SMB. Tính năng Root Explorer dành cho người dùng nâng cao hỗ trợ khám phá, chỉnh sửa, sao chép, dán và xóa các tệp trong phân vùng gốc của bộ nhớ điện thoại. Ngoài ra, đây cũng là trình quản lý ứng dụng với các chức năng phân loại, mở, dừng, gỡ cài đặt, sao lưu, ứng dụng của bạn; trình chỉnh sửa tài liệu hỗ trợ cho mọi loại tệp văn bản như HTML, XHTML, TXT, v.v

Bạn có thể tham khảo thêm công cụ SD File Manager cho Android có khả năng quản lý và phân loại các tệp theo trên thẻ SD của điện thoại, ngoài ra SD File Manager cho Android còn có tính năng mở các file media, phát các tập tin nhạc, video.

Mạng xã hội Lotus made in Việt Nam hiện đã ra mắt người dùng di động, đăng ký lotus để khám phá các chức năng hấp dẫn của nó.

 

Các tính năng chính của EZ File Explorer:

 

- Trình quản lý tệp tin và thư mục

- Chia sẻ nhiều loại dữ liệu

- Quản lý tệp trên máy chủ FTP

- Truyền tệp sang PC

- Quản lý ứng dụng, chỉnh sửa tài liệu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EZ File Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ez file explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EZ File Explorer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinCatalog 3,5/5 Quản lý thư mục, file trên máy tính
  • TextMeister 3/5 Phần mềm quản lý thư mục
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm