download Face Lab Cho Android

Face Lab

 Cho Android

Download Face Lab - Thay đổi giới tính trên hình ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/07/2020

Face Lab là ứng dụng biến nam thành nữ khá thú vị giúp bạn thay đổi giới tính nhanh chóng chỉ bằng một vai thao tác, thậm chỉ có thể làm cho bạn trông già hơn hoặc trẻ hơn. Face Lab còn tích hợp rất nhiều hiệu ứng làm đẹp khuôn mặt cùng nhiều tính năng chỉnh sửa khác để bạn trông hấp dẫn hơn.


1. Giới thiệu về Face Lab

Face Labứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn biến đổi thành phụ nữ hoặc đàn ông kết hợp với các công cụ làm đẹp tuyệt vời để tôn lên những điểm cuốn hút trên khuôn mặt bạn, dễ dàng thay đổi giới tính của mình chỉ bằng một vài cú chạm. Làm cho bạn già hơn hoặc trẻ hơn, làm cho bạn hấp dẫn hoặc xinh đẹp hơn, tất cả đều hoàn toàn có thể với ứng dụng Face Lab

face lab

Download Face Lab trên Android, Thay đổi giới tính trên hình ảnh

Face Lab còn mang đến rất nhiều hiệu ứng làm đẹp ảnh, điều chỉnh các thông số màu sắc, ánh sáng, độ tương phản cho ảnh, hay bạn cũng có thể cắt ảnh để có được kích thước phù hợp. Đặc biệt, bạn có thể biến đổi khuôn mặt mình theo phong cách hài hước như làm cho bạn gói đầu, thêm ria mép ngộ nghĩnh; hoặc bạn cũng có thể hình dung mình sẽ trông như thế nào sau 20 năm hay 30 năm nữa.

2. Các đặc điểm chính của Face Lab:

- Thay đổi giới tính khuôn mặt.

- Biến thành khuôn mặt trẻ con hoặc người già.

- Nhiều hiệu ứng làm đẹp cho ảnh.

- Cắt ảnh, điều chỉnh kích thước.

3. App liên quan

FaceApp cũng là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt thú vị để bạn có thể thấy mình khi về già trông như thế nào hay bạn có đẹp không khi ở một giới tính khác, đặc biệt FaceApp sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mang tên Neutral Network để phân tích hình ảnh, nên kết quả thường sẽ khá chính xác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Lab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face lab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Lab Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm