download Magic Face Cho Android

Magic Face

 Cho Android

Download Magic Face - Ứng dụng biến đổi khuôn mặt cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/06/2020

Magic Face là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép người dùng biến đổi khuôn mặt của mình một cách thú vị. Với Magic Face bạn có thể biến nữ thành nam và ngược lại hay thậm chí xem khuôn mặt của mình khi về già sẽ trông như thế nào.


Giới thiệu Magic Face:

Nếu ở độ tuổi 18, bạn sẽ trông như thế nào? Với ứng dụng Magic Face, bạn có thể quay lại 18 tuổi bất kỳ lúc nào. Cho dù bạn bao nhiêu tuổi, ở độ tuổi 60, 80, thậm chí 90, bạn có thể quay trở lại tuổi 18 chỉ trong một lần chạm. Bên cạnh đó, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trở thành một công chúa triệu đô chưa? Hay một ca sĩ Opera Itlian nổi tiếng? Kiếp trước bạn trông như thế nào? Hãy thử Magic Face để có câu trả lời.

magic face

Download Magic Face - Ứng dụng biến đổi khuôn mặt cho điện thoại Android

Ngoài ra, nếu là một giới tính khác của hiện tại, bạn có yêu anh ấy / cô ấy không? Đầu tiên là để xem anh ấy / cô ấy trông như thế nào thông qua ứng dụng biến nam thành nữ Magic Face. Đồng thời ứng dụng cũng cho bạn biết khuôn mặt của bạn sẽ thay đổi như thế nào khi bạn già đi. Hoặc nếu chụp ảnh với gương mặt cau có thì cũng đừng lo lắng, Magic Face giúp xóa các nếp nhăn và thêm một nụ cười vào khuôn mặt của bạn.

Các tính năng chính của Magic Face:

- Biến già thành trẻ.

- Xem ảnh kiếp trước.

- Chuyển đổi giới tính.

- Dự đoán lão hóa.

- Dự đoán ảnh khi còn trẻ.

Ứng dụng liên quan:

FaceApp cũng là ứng dụng giúp biến đổi khuôn mặt một cách nhanh chóng và vô cùng thú vị, FaceApp cho phép bạn biến già thành trẻ, nam thành nữ đồng thời thêm bộ lọc trang điểm để bức ảnh trở nên lung linh hơn.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Face Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Face Changer 2 3/5 Chỉnh sửa, biến đổi khuôn mặt
  • FaceApp 3/5 Thay đổi giới tính, chỉnh khuôn mặt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm