download Facebook Ads Manager Cho Android

Facebook Ads Manager

 Cho Android

Download Facebook Ads Manager - Đo hiệu suất quảng cáo Facebook qua mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2020

Facebook Ads Manager là ứng dụng quản lý quảng cáo Facebook cho phép các doanh nghiệp theo dõi hiệu quả quảng cáo của mình bất kể ở đâu, với Facebook Ads Manager, bạn cũng có thể quản lý các quảng cáo Facebook từ smartphone hoặc máy tính bảng của mình thông qua các công cụ di động mạnh mẽ.



Facebook hiện tại là mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay với hàng tỷ người dùng trên khắp thế giới. Chính vì vậy Facebook cũng là kênh quảng cáo vô cùng hiệu quả. Trình quản lý quảng cáo là công cụ cho phép bạn tạo và quản lý quảng cáo trên Facebook, cho phép người dùng tạo quảng cáo, thiết lập ngân sách, xem hiệu quả quảng cáo. Và Facebook Ads Manager là một ứng dụng như vậy.

facebook ads manager

 

Tải Facebook Ads Manager cho Android - Ứng dụng quản lý quảng cáo Facebook qua điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Facebook Ads Manager rất dễ sử dụng, giúp người dùng tạo quảng cáo chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả tương tác khách hàng cao. Thông qua ứng dụng, bạn có thể quảng cáo bài viết, quảng cáo Fanpage, truy cập website hay tăng lượng video, tham dự sự kiện... Hơn nữa còn có thể biết chính xác ads của mình đạt hiệu quả tiếp cận là bao nhiêu và so sánh với các quảng cáo khác.

Tương tự đối với Zalo cũng có một ứng dụng hỗ trợ quản lý quảng cáo mang tên Zalo Ads dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS, ứng dụng Zalo Ads cũng giúp người dùng nhận các thông báo về hệ thống và trạng thái quảng cáo, theo dõi hiệu quả chi tiết từng chiến dịch quảng cáo theo thời gian thực.

facebook ads manager 2

Download Facebook Ads Manager cho iPhone - Đo hiệu suất quảng cáo Facebook qua mobile

Ngoài ra, người dùng sử dụng Facebook Ads Manager còn có thể chỉnh sửa nội dung, văn bản, nhắm mục tiêu, lịch chạy và ngân sách hoặc lên lịch và xem trước bản nháp chiến dịch trên di động. Tiện ích cũng cho phép bạn xem quảng cáo đang hoạt động ra sao, tiếp cận được bao nhiêu người và so sánh với tối đa 5 quảng cáo bằng chế độ xem song song. Đặc biệt có thể nhận thông báo kịp thời về hiệu quả quảng cáo, tóm tắt hàng tuần và hành động khuyến nghị để cải thiện hiệu quả.

LINE Lite phiên bản rút gọn của LINE dành cho các thiết bị di động có cấu hình thấp hoặc đường truyền internet chậm, về cơ bản LINE Lite vẫn giữ nguyên một vài đặc điểm của người đàn anh như trò chuyện, gửi sticker hay hình ảnh.


Liên kết tải về - [37,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Ads Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook ads manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Ads Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Qwaya 3/5 Công cụ quản lý quảng cáo Facebook
  • Meta Ads Manager 3/5 Trình theo dõi và quản lý quảng cáo Facebook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm