download Qwaya Web

Qwaya

 Web

Download Qwaya - Công cụ quản lý quảng cáo Facebook

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2019

Qwaya là công cụ hỗ trợ cho mạng xã hội Facebook với chức năng tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Với Qwaya bạn sẽ biết được mẫu quảng cáo nào đang hoạt động hiệu quả, tự động hóa cấu trúc của quảng cáo, cho phép bạn đặt lịch các chiến dịch quảng cáo tại thời gian mà tỷ lệ ROI cao nhất.


1. Giới thiệu về Qwaya

Qwaya là công cụ marketing trên Facebook thông qua việc tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội này. Qwaya thực hiện A/B testing quảng cáo để bạn biết rằng mẫu quảng cáo nào đang hoạt động hiệu quả nhất, giúp bạn hiểu sâu hơn về các định dạng quảng cáo, vị trí đặt trên news feed hay đặt lịch các chiến dịch quảng cáo tại thời gian mà tỷ lệ ROI cao nhất.

qwaya

Download Qwaya, Công cụ quản lý quảng cáo Facebook

Qwaya sẽ tự động hóa cấu trúc của các quảng cáo để bạn xử lý các chiến dịch dễ dàng hơn, cung cấp cho bạn thông tin thời gian để tối đa hóa lợi nhuận trên quảng cáo bằng cách chạy chúng trên nền tảng hiệu quả nhất. Đặc biệt Qwaya tích hợp với Google Analytics ngay từ bảng điều khiển của bạn, đồng thời thêm URL theo dõi để quảng cáo của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Qwaya:

- A/B Testing quảng cáo.
- Tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
- Tự động hóa cấu trúc của quảng cáo.
- Tích hợp với Google Analytics phân tích quảng cáo.
- Chạy quảng cáo trên nền tảng hiệu quả.

3. Soft liên quan

Pagemodo cũng là công cụ marketing tuyệt vời cho nền tảng Facebook, giúp bạn cài đặt trang Facebook theo ý muốn, với Pagemodo người dùng có thể thêm các tab tùy chỉnh và tạo các cuộc thi để thu hút đối tượng mục tiêu tham gia.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Qwaya Web (Bản chuẩn cuối) - 06/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qwaya được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qwaya là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm