download Facebook Power Editor Web

Facebook Power Editor

 Web

Download Facebook Power Editor - Công cụ hỗ trợ quản lý quảng cáo trên Facebook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/12/2019

Facebook Power Editor là một trong những công cụ quản lý quảng cáo do Facebook cung cấp hỗ trợ người dùng kiểm soát các Campaign, Ad tiện lợi, đồng thời tạo các quảng cáo hiệu quả đi kèm với lựa chọn về Targeting, Ads Placement), Targeting theo Group, Retagerting, quản lý Multi-Account...Facebook Power Editor hoạt động dưới dạng tiện ích của Chrome, giúp các doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn với các khách hàng mục tiêu.

 

1. Giới thiệu về Facebook Power Editor

Facebook Power Editorcông cụ hỗ trợ marketing trên facebook với chức năng hỗ trợ tạo và quản lý các quảng cáo Facebook, chẳng hạn như lựa chọn vị trí hiện thị trên News Feed hoặc Right Column, chọn tình trạng kết nối Internet của User, sử dụng ID Post để Promote Post, đo lường và tối ưu hoá quảng cáo Facebook bằng cách thống kê chuyển đổi trang Web, cài đặt và phân quyền cho các tài khoản Facebook.

facebook power editor

Download Facebook Power Editor, Công cụ hỗ trợ quản lý quảng cáo trên Facebook

Sử dụng Facebook Power Editor bạn có thể lưu lại được khách hàng mục tiêu, nhắm mục tiêu sâu hơn với Parter Categories, tiếp cận đến những khách hàng có quan tâm với Looklike Audiences, kiểm soát tất cả những nơi có xuất hiện quảng cáo. Công cụ này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc tạo các quảng cáo qua chức năng chỉnh sửa số lượng lớn. Ngoài ra còn có các tính năng tổ chức Ads với Tags, tạo Custom Audiences,...

2. Các đặc điểm chính của Facebook Power Editor:

- Quản lý quảng cáo trên Facebook.
- Chọn vị trí xuất hiện quảng cáo.
- Đo lường và tối ưu hóa quảng cáo.
- Chỉnh sửa quảng cáo với số lượng lớn.

3. Soft liên quan

Headline Analyzer cũng là công cụ marketing cho mạng xã hội lĩnh vực nội dung, với khả năng phân tích và đánh giá tiêu đề cho các bài viết, ngoài ra Headline Analyzer còn giúp bạn tạo ra các mẫu tiêu đề ấn tượng để thu hút người đọc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Power Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook power editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Power Editor Web

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Qwaya 3/5 Công cụ quản lý quảng cáo Facebook
  • Meta Ads Manager 3/5 Trình theo dõi và quản lý quảng cáo Facebook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm