download Facebook Messenger cho Windows 10 cho Windows

Facebook Messenger cho Windows 10

 cho Windows

Download Facebook Messenger cho Windows 10 - Gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh, gọi video Facebook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/09/2021

Facebook Messenger cho Windows 10 là ứng dụng chat Facebook phổ biến hiện nay dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10. Tải Facebook Messenger cho Windows 10 người dùng hoàn toàn có thể nhắn tin, gọi điện, gửi hình ảnh cho bạn bè người thân trong danh sách bạn bè của mình mà không cần phải truy cập vào trang web Facebook.



Facebook Messenger hiện tại đang là một trong những mạng xã hội nổi tiếng nhất hiện nay bên cạnh các tên tuổi khác như Twitter, Google+ hay Intagram... Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, nhà phát hành đã luôn đổi mới và tạo ra các sản phẩm khác. Messenger cho Windows 10 là một trong số đó, ứng dụng với tính năng trợ giúp gửi tin nhắn tới bạn bè. Nó làm việc độc lập với Facebook chính vì vậy, người dùng có thể thực hiện các hoạt động như chat, gọi thoại với bạn bè trong list Friends mà không ảnh hưởng tới nội dung của Facebook.

Xem thêm: Facebook cho Windows

facebook messenger cho windows 10

Download Facebook Messenger cho Windows 10 - Gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh, gọi video Facebook

Với tính năng hỗ trợ người dùng chat với bạn bè, Facebook Messenger cho Windows 10 bạn sẽ được cung cấp những sticker vui nhộn khiến cuộc hội thoại của bạn bớt khô khan và nhàm chán. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi hình ảnh trong máy tính của mình cho đối phương.

Một tính năng đặc biệt hữu ích trong mà rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng trong Messenger cho Windows 10 đó là bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video call. Tính năng này cho phép bạn có thể kết nối với bạn bè ở khắp nơi trên thế giới. Chất lượng hình ảnh luôn đảm bảo, cuộc gọi thoại không hề bị ngắt nối, và người dùng không hề phải tốn một đồng phí nào cả. Chỉ cần đảm bảo một đường truyền Internet ổn định.

facebook messenger cho windows 10 2

Tải Facebook Messenger cho Windows 10 - Gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh, gọi video Facebook

Ngoài ra, nếu đang sử dụng nhiều tài khoản Facebook, có thể tiện ích Social for Facebook sẽ cần thiết cho bạn. Ưu điểm của Social for Facebook là người dùng có thể đăng nhập và quản lý trên nhiều tài khoản Facebook dễ dàng. Điều này có nghĩa là người dùng có thể kết nối trò chuyện với bạn bè trên nhiều tài khoản khác nhau cùng lúc hay theo dõi và cập nhật trên tường các hoạt động tại thời điểm thực.

Các tính năng chính của Facebook Messenger cho Windows 10:

- Gửi tin nhắn từ Facebook.

- Xem tin nhắn mới nhận (chưa đọc) với Live Tile.

- Gửi hình ảnh, video, ảnh động GIF và nhiều hơn thế.

- Sử dụng kho sticker để chia sẻ cảm xúc.

- Tính năng Seen cho biết người nhận đã đọc tin nhắn hay chưa.

- Tạo nhóm những người mà bạn hay chat nhất, đặt tên cũng như hình ảnh đại diện cho nhóm.

- Forward (chuyển tiếp) tin nhắn, hình ảnh cho người khác không nằm trong cuộc hội thoại.

- Tìm kiếm bạn bè và nhóm để chat dễ dàng.


Liên kết tải về - [102,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Messenger cho Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook messenger cho windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Messenger cho Windows 10 cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm