download Extra Battery Cho Android

Extra Battery

 Cho Android

Download Extra Battery - Bộ tiết kiệm pin và sạc nhanh cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/01/2022

Extra Battery là ứng dụng tiết kiệm pin dành cho người dùng Android có các chế độ tiết kiệm pin để kéo dài và nâng cao tuổi thọ pin cho thiết bị của bạn. Extra Battery còn cung cấp khả năng sạch nhanh pin Android của bạn, đồng thời có thể dọn dẹp các tập tin rác chiếm dung lượng nhiều trên điện thoại của bạn.


1. Giới thiệu về Extra Battery

Extra Battery là tiện ích quản lý và tiết kiệm pin cho nền tảng Android với các chế độ theo dõi pin phù hợp, sạc nhanh pin android của bạn, chỉ cần cắm vào thiết bị sạc và sạc nhanh tự động bắt đầu. Extra Battery còn giúp bạn dọn dẹp các tập tin rác chiếm dung lượng trên điện thoại của bạn, không xóa các tệp đã lưu, hình ảnh, video, nhạc,... mà bạn đang cần đến chúng, đồng thời làm mát và hạ nhiệt điện thoại chỉ bằng một cú chạm.

extra battery

Download Extra Battery trên Android, Bộ tiết kiệm pin và sạc nhanh cho điện thoại

Extra Battery là bộ tiết kiệm pin và bộ sạc nhanh mạnh mẽ này giúp kéo dài tuổi thọ điện thoại của bạn để các hoạt động của bạn không còn bị gián đoạn. Nếu như trên máy tính có các phần mềm kiểm tra pin laptop giúp kéo dài thời gian dùng pin thì Extra Battery cũng sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm năng lượng và sử dụng được lâu hơn.

2. Các đặc điểm chính của Extra Battery:

- Theo dõi, tiết kiệm pin điện thoại.
- Chế độ sạc nhanh và tự động.
- Dọn dẹp tập tin rác điện thoại.
- Làm mát và hạ nhiệt điện thoại.
- Kéo dài thời gian dùng pin, tuổi thọ pin.

3. App liên quan

Đối với những người dùng laptop, bạn có thể tham khảo phần mềm BatteryCare với khả năng kiểm tra lượng điện trong pin, mức độ pin chai, quản lý thời gian dùng pin, hiển thị nhiệt độ CPU, cung cấp lời khuyên để kéo dài tuổi thọ cho pin, với sự hỗ trợ của BatteryCare bạn sẽ giữ gìn và duy trì độ bền của pin một cách tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extra Battery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extra battery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extra Battery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Next Battery 3/5 Ứng dụng quản lý và tiết kiệm pin cho điện thoại Android
  • Super Battery Saver 3/5 Quản lý, tiết kiệm pin cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm