download FAT Sorter 1.0.4.0

FAT Sorter

 1.0.4.0

Download FAT Sorter - Phân loại nội dung hệ thống tập tin FAT

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2017

FAT Sorter là giải pháp phần mềm gọn nhẹ hỗ trợ người dùng dễ dàng phân loại nội dung hệ thống tập tin FAT theo thứ tự bảng chữ cái. Dù có thể cẩn thận hơn khi sắp xếp các track trong ổ flash, bạn vẫn có thể chuyển sang dùng các giải pháp phần mềm chuyên dụng như FAT Sorter để thu được kết quả nhanh gọn hơn, hiệu quả hơn.


Nếu bạn từng muốn chơi nhạc từ ổ flash USB bằng hệ thống âm thanh trong xe, chắc hẳn bạn đã nhận ra rằng các track không được chơi theo trình tự tự nhiên, mà theo thứ tự được thêm vào phương tiện lưu trữ.

fat sorter

Giao diện đơn giản

Chương trình này có một giao diện đơn giản, dễ sử dụng với vài tính năng trực quan, vì vậy, người dùng có thể dễ dàng tương tác với chúng.

FAT Sorter không yêu cầu cấu hình bổ sung bởi mục đích của ứng dụng này là hỗ trợ người dùng phân loại các nội dung trong một thư mục cụ thể trong hệ thống tập tin FAT càng nhanh càng hiệu quả càng tốt.

Để phân loại các hình ảnh hiện có trên hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm Easy Photo Sorter cho phép quản lý kho ảnh đồ sộ của mình dễ dàng hơn với những cách phân loại ảnh khoa học và hợp lý, đặc biệt Easy Photo Sorter cung cấp nhiều cách thức phân loại ảnh theo tên, ngày tháng hoặc thứ tự...

Phân loại tài liệu trong hệ thống tập tin FAT theo bảng chữ cái

FAT Sorter có thể hỗ trợ người dùng phân loại nội dung thư mục trong hệ thống tập tin FAT theo thứ tự bảng chữ cái. Thông thường, các tài liệu được dò theo ngày thêm vào, chứ không phải theo tên. Trường hợp trên có thể hơi phiền phức, đặc biệt là khi người dùng muốn giữ nguyên cấu trúc của thư mục.

Ví dụ, khi muốn nghe trọn một album bằng trình nghe nhạc ngoài và các track không được chơi theo đúng thứ tự, người dùng cần xóa thư mục đó đi và sao chép lại lần lượt từng track vào phương tiện lưu trữ để đảm bảo album được truyền chính xác. FAT Sorter sẽ di chuyển các nội dung của thư mục lỗi vào thư mục tạm thời và sắp xếp lại các tập tin trong vị trí ban đầu, phân loại chúng theo thứ tự bảng chữ cái.

Để hoàn thành thao tác này, người dùng cần xác định thư mục muốn phân loại, thay đổi quá trình xử lý thư mục con theo ý thích và nhấn nút Sort - phân loại. Nếu muốn xem chi tiết quá trình xử lý, người dùng có thể click vào nút chuyên dụng trên cửa sổ chính.

Để tìm kiếm và xóa các tập tin trùng lặp trên hệ thống, bạn hãy sử dụng công cụ Duplicate Cleaner với khả năng quét hệ thống toàn diện, tìm kiếm những tập tin trùng lặp để xóa và giải phóng không gian cho ổ cứng, Duplicate Cleaner hỗ trợ thuật toán MD5 Hash để quét và so sánh bản sao nhanh chóng xác định tính trùng lặp.

Công cụ phân loại gọn nhẹ cho các hệ thống tập tin FAT

Xét trên mọi yếu tố, FAT Sorter là ứng dụng gọn nhẹ hỗ trợ người dùng phân loại các tập tin trong các hệ thống tập tin FAT theo bảng chữ cái mà không tốn chút công sức nào. Ứng dụng này có giao diện tối giản, dễ sử dụng, với các tính năng trực quan và không yêu cầu cấu hình hệ thống.


Liên kết tải về - [492 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FAT Sorter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fat sorter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FAT Sorter 1.0.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm